Doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam tạo ấn tượng tốt tại Apppexpo 2023

Tâm An| 23/06/2023 02:02

Đoàn doanh nghiệp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - VAA đã có chuyến tham dự Apppexpo 2023 là triển lãm công nghệ, thiết bị quảng cáo và biển hiệu quốc tế Thượng Hải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc gia (Thượng Hải, Trung Quốc).

Doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam tạo ấn tượng tốt tại Apppexpo 2023

Tham gia sự kiện, ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch VAA, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Trưởng Ban tổ chức triển lãm VietAd đã có bài phát biểu, cung cấp một số thông tin cơ bản về tình hình kinh tế Việt Nam, cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp quảng cáo hai bên và giới thiệu sơ lược về các hoạt động của VAA. 

Bài chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch VAA, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm VietAd nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức và các khách mời tham gia

Bài chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch VAA, Chủ tịch HAA, Trưởng ban tổ chức triển lãm VietAd nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức và các khách mời tham gia triển lãm

Theo ông Đảo, Việt Nam đang trên đà bứt phá phát triển kinh tế, trở thành đối tác thương mại đáng tin cậy của rất nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc. Hiện Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và là đối tác lớn thứ sáu của Trung Quốc trên thế giới.Trung Quốc cũng đồng thời là đối tác thương mại lớn nhất và là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam. 

Tại Việt Nam, ngành quảng cáo được xác định là một trong 12 lĩnh vực trọng tâm trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa của chính phủ.

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) được Chính phủ cho phép thành lập từ năm 2001, là tổ chức xã hội nghề nghiệp duy nhất tại Việt Nam đại diện cho tất cả đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam, tham gia vào việc xây dựng chế độ chính sách, quan hệ quốc tế, thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam. 

Đoàn doanh nghiệp VAA tham dự Hội nghị giữa các thành viên Hiệp hội Triển lãm Quảng cáo châu Á (AAA)

Đoàn doanh nghiệp VAA tham dự Hội nghị giữa các thành viên hiệp hội triển lãm quảng cáo châu Á (AAA)

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động phục vụ cho hội viên và góp ý các văn bản luật, chính sách, VAA còn thường xuyên tổ chức các đoàn tham quan, xúc tiến thương mại đến các quốc gia khác nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo trong nước cập nhật công nghệ mới và tăng cường kết nối giao thương. “Chuyến đi lần này nhằm mục đích học hỏi công nghệ mới, trên cơ sở đó giúp các doanh nghiệp ngành quảng cáo Việt Nam có thể tích lũy kinh nghiệm từ các đối tác lớn thế giới, đồng thời mở rộng thị trường và kết nối giao thương”, ông Đảo chia sẻ. 

Trong khuôn khổ triển lãm, đoàn doanh nghiệp VAA cũng đã tham dự Hội nghị giữa các thành viên Hiệp hội Triển lãm Quảng cáo châu Á (AAA). Hội nghị có sự tham dự của đại diện ban tổ chức các triển lãm quảng cáo Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Nepan.

Tại đây, ban tổ chức các triển lãm đã bàn phương hướng tăng cường hợp tác giữa các bên, giúp triển lãm ngành quảng cáo trong khu vực châu Á ngày càng phát triển. 

VAA ngày càng có mối quan hệ chặt chẽ với Hiệp hội quảng cáo châu Á

VAA ngày càng có mối quan hệ chặt chẽ với Hiệp hội Quảng cáo châu Á

Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AAA) được Apppexpo thành lập từ năm 2015. AAA có các thành viên của các hiệp hội quảng cáo đến từ 18 quốc gia và khu vực chính ở châu Á và đã đạt được ảnh hưởng quốc tế lớn. 4 thành viên mới bao gồm Hồng Kông, Trung Quốc, Ma Cao, Trung Quốc, Nepal và Azerbaijan sẽ được chấp thuận làm thành viên. AAA đang mở rộng sang Bắc Á, Tây Á, Trung Á và Nam Á và sẽ phấn đấu mở rộng lên 25 thành viên.

VAA còn thường xuyên tổ chức các đoàn tham quan, xúc tiến thương mại đến các quốc gia

VAA thường xuyên tổ chức các đoàn tham quan, xúc tiến thương mại đến các quốc gia

Kể từ năm 2018, Apppexpo đóng vai trò quan trọng của Liên hoan quảng cáo quốc tế Thượng Hải (SAF), được liệt kê là một trong những sự kiện quốc tế quan trọng nhất của chính quyền thành phố Thượng Hải.

Kỷ niệm 30 năm tổ chức, triển lãm Apppexpo 2023 rộng 150.000 mét vuông, thu hút 1.600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, bao gồm các phân khúc khác nhau của toàn bộ chuỗi ngành in phun, cắt, khắc, vật liệu, biển báo, trưng bày, bán lẻ thương mại, chiếu sáng, in ấn, đóng gói, các sản phẩm sáng tạo và thành tựu công nghệ khác.

Đón đầu làn sóng công nghệ kỹ thuật số, triển lãm năm nay giới thiệu các danh mục sản phẩm và giải pháp kỹ thuật số thông minh từ các ngành công nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới vào nền tảng của triển lãm quảng cáo và in ấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam tạo ấn tượng tốt tại Apppexpo 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO