Xuân Mai Sài Gòn và Hyatt Hotels hợp tác ra mắt khách sạn quốc tế

Hoàng Dung| 22/11/2019 07:39

Ngày 22/11 vừa qua, Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn Hyatt Hotels đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng quản lý về việc phát triển dự án khách sạn mới nằm trong quần thể dự án Eco Green Saigon (quận 7, TP.HCM).

Theo đó, Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt và Xuân Mai Sài Gòn sẽ chính thức phát triển dự án khách sạn cao cấp mang hai thương hiệu Hyatt Place Saigon và Hyatt House Saigon tại tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco Green Saigon. Đây sẽ là dịch vụ khách sạn với lựa chọn thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là lần đầu tiên thương hiệu Hyatt House xuất hiện tại Việt Nam.

xsg1-4671-1574419163.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn khách sạn Hyatt Hotels

Tại buổi lễ, ông David Udell - Chủ tịch Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Hyatt Hotels chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Xuân Mai để phát triển dự án dự án khách sạn dịch vụ chọn lọc thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại Đông Nam Á, bao gồm các thương hiệu Hyatt Place và Hyatt House. Với vị trí khách sạn đắc địa tại quận 7 - nơi có thể thuận tiện di chuyển tới các quận trung tâm của thành phố, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu lưu trú ngắn hạn hay lâu dài của khách hàng với một không gian sống tiện nghi, đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cao cấp”.

Đại diện cho Xuân Mai Sài Gòn, ông Bùi Khắc Sơn - Thành viên Hội đồng Quản trị cũng cho biết: “Hyatt Place Saigon quận 7 và Hyatt House Saigon quận 7 là một điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong tổ hợp dự án Eco Green Saigon. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với một tập đoàn chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu thế giới như Hyatt trong việc triển khai dự án khách sạn đầu tiên này”.

xsg2-5573-1574419163.jpg

Phối cảnh tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng tại Eco Green Saigon

Hyatt Place được biết đến là nơi nghỉ dưỡng với sự kết hợp phong cách, đổi mới và tiện ích 24/7 nhằm hướng đến trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng kinh doanh hoặc đi du lịch cùng gia đình. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian tinh tế được thiết kế với các chức năng riêng biệt như nghỉ ngơi, làm việc, vui chơi cùng các dịch vụ cao cấp khác. 

Trong khi đó, Hyatt House là dòng sản phẩm dành cho khách hàng có nhu cầu lưu trú dài hạn muốn trải nghiệm sự tiện nghi như chính tại ngôi nhà của mình. Các phòng suite được thiết kế như một căn hộ hiện đại với đầy đủ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, mang đến cho khách lưu trú một môi trường thoải mái, giúp họ có thể giữ được chu trình cá nhân và làm việc ngay cả khi đang du lịch. 

Theo thỏa thuận hợp tác, Khách sạn Hyatt Place Saigon sẽ gồm khoảng 300 phòng, quán cà phê, quán bar phục vụ cà phê và cocktail, sảnh chờ, ba phòng họp, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể hình. Bên cạnh đó, Khách sạn Hyatt House Saigon có khoảng 250 căn studio và căn suite một phòng ngủ, chủ yếu phục vụ khách hàng có nhu cầu lưu trú lâu dài. Khách sạn này cũng được trang bị quán cà phê, quán bar, sảnh chờ, một phòng họp, một hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể hình. 

xsg3-4205-1574419163.jpg

Tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng nằm trong tổ hợp dự án Eco Green Saigon

Cả hai thương hiệu khách sạn của Hyatt đều được tọa lạc trong một tòa tháp cao 69 tầng thuộc quần thể dự án Eco Green Saigon. Dự kiến, thương hiệu khách sạn Hyatt sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2023. Đây sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất nhì TP.HCM, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của cư dân cũng như khách du lịch đến với thành phố này.

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp có quy mô 14,36ha, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM). Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, dự án dành nhiều diện tích cho không gian và các tiện ích xanh phục vụ tất cả nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân như bể bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, trường học, công viên nội khu 3,5ha… Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt 55-95m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Otis, Duravit, Grohe, Samsung, Teka…

Tham khảo chi tiết tại:eco-greensaigon.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xuân Mai Sài Gòn và Hyatt Hotels hợp tác ra mắt khách sạn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO