Vào bếp học nấu ăn miễn phí cùng Lock&Lock

YN| 30/11/2020 07:48

Với mong muốn khơi nguồn cảm hứng và đam mê nấu nướng cũng như mang đến sức khỏe cho mọi người thông qua những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng, Lock&Lock Việt Nam đã tổ chức Demo cooking class - Chuỗi workshop miễn phí với những chủ đề thiết thực và có ích trong cuộc sống.

Với lịch tổ chức định kỳ mỗi tháng, Demo cooking class - Vào bếp cùng Lock&Lock mang tới cho khách mời tham gia lớp học những trải nghiệm thú vị, được hướng dẫn nấu những món ăn hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng ở các thời điểm trong năm nhờ “bí kíp” nấu ăn bởi các đầu bếp lành nghề.

Picture2-2091-1606697271.png

Tại những buổi workshop của Lock&Lock, các khách hàng được tham gia nấu nướng, trau dồi những kiến thức mới và các mẹo nấu ăn từ đầu bếp, và các người tham dự. Cùng chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, tạo nên niềm vui, tiếng cười rộn ràng trong căn bếp Demo của Lock&Lock.

Đồng hành cùng workshop là đầu bếp, chuyên gia ẩm thực với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đầu bếp không chỉ hướng dẫn bạn cách nấu nướng các món ăn mùa đông theo cách lành mạnh nhất mà còn mang đến những kiến thức bổ ích về sức khỏe dinh dưỡng, các nguyên liệu nấu ăn cho mùa đông, cùng những lời khuyên cho cuộc sống của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vào bếp học nấu ăn miễn phí cùng Lock&Lock
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO