Ứng dụng tư vấn sức khỏe trực tuyến tại Việt Nam

MQT| 10/09/2019 09:22

Ứng dụng mang tên Doctor Anywhere vừa được ký kết ra mắt tại Việt Nam, sẽ giúp  người dùng có thể tham gia tư vấn sức khỏe trực tuyến qua điện thoại và nhận thuốc giao tận tay trong vòng 3 giờ.

Ứng dụng tư vấn sức khỏe trực tuyến tại Việt Nam

Ứng dụng do Công ty CP Doctor Anywhere Việt Nam và Tổng công ty CP Bảo Minh hợp tác, được đánh giá là dịch vụ chăm sóc sức khỏe số toàn diện nhất tại Việt Nam, cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến và trực tiếp, bao gồm tư vấn sức khỏe với bác sĩ qua video thoại, kê đơn thuốc, cửa hàng thuốc trực tuyến, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Nhờ tiện ích vượt trội của công nghệ, ứng dụng Doctor Anywhere sẽ thay đổi thói quen khám chữa bệnh truyền thống nhưng vẫn đảm bảo khách hàng được hưởng thụ toàn bộ quyền lợi bảo hiểm.

Sự hợp tác giữa Doctor Anywhere và Bảo Minh để đưa ứng dụng vào cuộc sống kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Theo đó, Doctor Anywhere sẽ là  đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng được bảo hiểm bởi Bảo Minh. Điều này đồng nghĩa với việc dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến qua video lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách dịch vụ y tế được bảo lãnh viện phí của Bảo Minh.

Kể từ khi ra mắt vào quý II/2019, ứng dụng đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn của các cơ quan và ban lãnh đạo trong lĩnh vực y tế và  đã có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với những kế hoạch lớn hơn đang chờ ra mắt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng tư vấn sức khỏe trực tuyến tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO