Sun Life Việt hợp tác với ACB ưu đãi khách hàng

H.Ng| 24/07/2021 00:31

Từ nay đến ngày 30/9/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Quà vàng đón thu sang”, nhằm tri ân các khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng thương mại CP Á Châu (ACB).

Sun Life Việt hợp tác với ACB ưu đãi khách hàng

Chương trình mang đến cho khách hàng những phần quà thiết thực, trong đó có hàng nghìn thẻ quà tặng Esteem cùng thẻ quà tặng PNJ có giá trị lên đến 10 chỉ vàng. Đặc biệt, khách hàng ưu tiên - phân hạng Infinite và Infinite plus của ACB - khi tham gia sản phẩm bảo hiểm có tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu từ 50 triệu đồng trở lên, sẽ có cơ hội nhận được thẻ quà tặng Esteem có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên, giá trị tối đa lên đến 100 triệu đồng.

Một trong những sản phẩm mới của Sun Life Việt Nam gói bảo hiểm tai nạn SUN - Bạn đồng hành - có thể đăng ký ngay trên ứng dụng của ACB Mobile Banking. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng có ứng dụng ACB Mobile Banking dễ dàng tham gia SUN- Bạn đồng hành. Với mức phí chưa đến 1.300 đồng một ngày, khách hàng sẽ được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn 24/7 trên toàn cầu, có mức bồi thường cao nhất lên đến 600 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng dành tặng 1.000 thẻ quà tặng điện tử Mobile gift cho 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia SUN - Bạn đồng hành -  có phí bảo hiểm năm đầu tiên, thực thu tại kỳ đóng đầu tiên từ 300.000 đồng/năm trở lên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt hợp tác với ACB ưu đãi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO