Sơn Toa Việt Nam đồng hành Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Hoàng Oanh| 30/04/2020 03:19

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng Chính phủ trên “chiến trường” phòng chống dịch bệnh.

Sơn Toa Việt Nam đồng hành Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Theo đó, công ty đã triển khai các biện pháp phòng chống tại các văn phòng và nhà máy Sơn TOA trên toàn quốc như phát khẩu trang, nước rửa tay cho nhân viên; thực hiện nghiêm chỉnh giãn cách xã hội tại khu vực căng tin; tổ chức hội họp, sự kiện qua các ứng dụng online cũng như sử dụng các phương tiện truyền thông để tuyên truyền về các biện pháp phòng chống, đảm bảo sức khỏe mùa dịch.

Trong tháng 4/ 2020, tập thể CB – CNV Sơn TOA Việt Nam đã tự nguyện đóng góp để gây quỹ cho 2 chương trình từ thiện được thực hiện tại địa bàn TP. Hà Nội và TP. HCM, cụ thể :

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” (Siêu thị hạnh phúc): Được tổ chức bởi Tập đoàn APEC với hình thức từ thiện sáng tạo: bán 5 món hàng nhu yếu phẩm với giá 0 đồng dành cho các hộ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Chương trình diễn ra chủ yếu tại khu vực phía Bắc như Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Yên, Hải Dương và khu vực TP. HCM, Bình Thuận, … 

595-9208-1588263506.jpg

Tập thể CB – CNV Sơn TOA Việt Nam đã đóng góp 60 triệu đồng để cùng TT Công tác Xã hội Thanh Niên TP.HCM phát cơm từ thiện và trao nhu yếu phẩm cho người nghèo, người vô gia cư, thất nghiệp trên địa bàn thành phố với 1,000 suất ăn cho cá nhân và 110 phần quà được trao tận tay cho các hộ gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Toa Việt Nam đồng hành Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO