Shinhan khai trương bốn chi nhánh mới

Lữ Ý Nhi| 23/08/2019 01:52

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức khai trương bốn chi nhánh và phòng giao dịch tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng và Bình Dương. Bằng việc khai trương Ngân hàng Shinhan - Chi nhánh Đà Nẵng, Ngân hàng Shinhan đã hoàn thành mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc trong năm 2019.

Shinhan khai trương bốn chi nhánh mới

Việc khai trương cùng lúc bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan nhằm hướng đến mục tiêu thu hút thêm nguồn vốn đầu tư từ Hàn Quốc, đồng thời hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt. Từ năm 2018, Ngân hàng Shinhan đã thành lập Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp và Ngân hàng Đầu tư (CIB - Coporate Investment Banking), nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (CB - Coporate Banking) và đầu tư (IB - Invesment Banking) cho khách hàng. Vì vậy, việc mở rộng mạng lưới hoạt động sẽ mang lại cho Ngân hàng Shinhan thêm nhiều cơ hội phục vụ khách hàng trên diện rộng, cũng như hỗ trợ khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ tài chính đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh thế mạnh về khách hàng doanh nghiệp, bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan cũng phát triển mạnh mảng ngân hàng điện tử. Lợi thế này của Shinhan sẽ bảo đảm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, được ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại, mang lại sự tiện lợi và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của khách hàng. Đồng thời, tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan đều phục vụ dịch vụ tài chính đặc quyền cao cấp Shinhan Private Wealth Management (Shinhan PWM). Thông qua đội ngũ Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng ưu tú và giàu kinh nghiệm, Shinhan PWM cung cấp các giải pháp tài chính thấu đáo và toàn diện. Tại lễ khai trương này, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng những suất học bổng giá trị đến các học sinh nghèo vượt khó tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan khai trương bốn chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO