Ra mắt Web E-Learning

MN| 09/07/2020 09:41

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (Công ty Đại Cát Á) vừa ra mắt Web E-Learning, nhằm giúp người tiêu dùng làm đẹp học hỏi và biết thêm kiến thức về chăm sóc da đúng cách. Đồng thời cung cấp cho các spa, thẩm mỹ viện, shop mỹ phẩm, phòng mạch da liễu, nhà thuốc… là đại lý của Công ty Đại Cát Á những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật chăm sóc và điều trị da cũng như những kiến thức quản lý và marketing.

Ra mắt Web E-Learning

Chỉ cần kết nối Internet là người học có thể cập nhật kho tàng kiến thức từ chăm sóc, làm đẹp đến điều trị da và các kỹ năng chuyên môn làm đẹp. Ngoài ra, người học còn có thể cập nhật cho mình các kiến thức quản trị doanh nghiệp (tài chính, marketing, bán hàng…) phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Cụ thể, các kiến thức mới nhất về công nghệ, sản phẩm và kỹ thuật luôn được cập nhật thường xuyên tại Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á bởi sự hợp tác với các tổ chức như Học viện Jean d’Arcel - Đức, Bệnh viện Thẩm mỹ Erik Lexer - Đức, Trung tâm Nghiên cứu Biocyte - Pháp, Phòng thí nghiệm Kolmar - mỹ phẩm Iaso - Hàn Quốc, Phòng thí nghiệm Noksibcho - mỹ phẩm The Skin House - Hàn Quốc.

Ngoài ra, Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á còn mời thỉnh giảng các trung tâm đào tạo quản lý, trung tâm đào tạo kỹ năng mềm và các trung tâm đào tạo chuyên sâu khác.

unnamed-6-4175-1594114647.jpg

Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á sẽ tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, đào tạo và tư vấn tại chỗ theo nhu cầu của đại lý, đào tạo từ xa  kết hợp (online & offline training). Các chương trình đào tạo sản phẩm của Trung tâm Đào tạo Đại Cát Á đều được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của người học, kết hợp của kiến thức công nghệ và bí quyết kỹ thuật độc quyền của nhãn hàng.

Công ty đang phân phối độc quyền các thương hiệu: Jean d’Arcel - dược mỹ phẩm Đức, Biocyte - viên uống làm đẹp số một tại Pháp, Iaso - mỹ phẩm làm đẹp cao cấp đến từ Hàn Quốc, The Skin House - mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Web E-Learning
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO