Năm 2020, lợi nhuận trước thuế Tường An đạt 221 tỷ đồng

YN| 15/01/2021 09:24

Kết thúc năm 2020, lợi nhuận trước thuế Tường An đạt 221 tỷ đồng, tăng 29,61% so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 114,5% kế hoạch năm.

Năm 2020, lợi nhuận trước thuế Tường An đạt 221 tỷ đồng

Cụ thể, năm 2020, Tường An đã có sự tăng trưởng ấn tượng khi đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Doanh thu thuần năm 2020 của Tường An đạt 5.247 tỷ, tăng 26,67% so với năm 2019, lợi nhuận gộp tương ứng đạt 762 tỷ đồng, tăng 15,22% so với năm 2019. Trong đó, doanh thu đến từ phân khúc trung và cao cấp tăng 23% so với năm 2019. Tỷ lệ chi phí hoạt động trên doanh thu thuần giảm 11,97% so với năm 2019. Đồng thời, lợi nhuận trước thuế năm 2020 đạt 221 tỷ đồng, tăng 29,61% so với cùng kỳ 2019.

Biên lợi nhuận gộp năm 2020 tuy thấp hơn so với năm 2019 (14,53% so với 15,97%) nhưng biên lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh năm 2020 đạt 4,18% tăng 5,98% so với năm 2019 và biên lợi nhuận sau thuế TNDN năm 2020 đạt 3,36% tăng 2,32% so với năm 2019.

Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, Tường An đã nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất để kịp thời đưa hàng hóa ra các kênh phân phối truyền thống, siêu thị, của hàng tiện lợi và khối khách hàng chính... ở tất cả thành phố lớn lẫn nông thôn với sản lượng hơn 100.000 tấn.

Bên cạnh đó, tiếp tục lan tỏa thông điệp “Tết có Tường An - Cát tường An khang” về một cái “Tết của những niềm tin tốt đẹp” bằng bộ quà Tết 2021 được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì bắt mắt, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa - Tết An khang (dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium) - Tết Cát tường (dòng sản phẩm danh tiếng Tường An CookingOil) - Tết An Nhiên (Dòng sản phẩm thế hệ mới Tường An Marvela). Các sản phẩm này có nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng.

Năm 2021, thông qua mô hình kinh doanh hiệu quả và thương hiệu vững mạnh, Tường An hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành dầu ăn ở Việt Nam và mở rộng sang các ngành hàng thực phẩm khác, tập trung gia tăng thị phần ở hai dòng sản phẩm trung và cao cấp,đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong ngành thực phẩm thiết yếu,gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên nền tảng Digital Marketing và gia tăng doanh số, xây dựng kế hoạch kinh doanh mùa vụ và danh mục sản phẩm phù hợp với từng địa phương nhằm tạo ra sức mạnh cạnh tranh, gia tăng thị phần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2020, lợi nhuận trước thuế Tường An đạt 221 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO