Manulife Việt Nam tôn vinh tư vấn viên chuyên nghiệp

YN| 25/12/2020 01:27

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp đầu tiên và trao chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA) cho 35 tư vấn viên xuất sắc hoàn thành chương trình và được Hiệp hội Huấn luyện LIMRA chứng nhận MFA. Đây là một phần trong hoạt động tiếp tục hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Manulife Việt Nam tôn vinh tư vấn viên chuyên nghiệp

MFA là chương trình huấn luyện tư vấn tài chính chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được triển khai trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam được độc quyền tiếp cận học tập chương trình này. 

Chương trình được chuyển giao và biên soạn bởi Trung tâm Phát triển Chuyên nghiệp (CPD) của Manulife Việt Nam, đơn vị phụ trách cung cấp các khóa đào tạo và bằng cấp chuyên biệt dành riêng cho đội ngũ kinh doanh các kênh phân phối của Manulife Việt Nam.

Để tham gia chương trình, các tư vấn viên cần phải hội đủ một số điều kiện theo yêu cầu và có tối thiểu 1 năm làm việc tại Manulife Việt Nam. Được chia thành ba khóa học chuyên sâu bao gồm: làm việc chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và tự tin khai thác thị trường chủ doanh nghiệp. Chương trình MFA cung cấp một cái nhìn tổng thể để các tư vấn viên có thể tự tin làm việc với tư cách là tư vấn tài chính và chú trọng vào việc mang đến các giải pháp dựa vào nhu cầu tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam tôn vinh tư vấn viên chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO