Manulife Việt Nam tiếp tục cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”

YN| 11/06/2021 06:24

Manulife Việt Nam vừa kỷ niệm 22 năm thành lập. Đây cũng là cơ hội để Manulife Việt Nam tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày”, với nỗ lực hỗ trợ khách hàng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua các quyết định tài chính đúng đắn.

Manulife Việt Nam tiếp tục cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”

Ông Sang Lee - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Việc khách hàng có được kế hoạch nghỉ hưu thoải mái hay việc bảo vệ được gia đình họ nghe thường có vẻ lớn lao hoặc khó thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đạt được những mục tiêu này thường được định hình bởi các quyết định nhỏ mà chúng ta đưa ra hàng ngày và chúng tôi ở đây để đồng hành cùng khách hàng đưa ra những quyết định đó dễ dàng hơn”.

Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.

“Trong hơn hai thập kỷ, đội ngũ đại lý, đối tác phân phối và nhân viên của Manulife đã không ngừng cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng. Dù là giúp thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hay làm cho bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, cam kết dài hạn của chúng tôi là cống hiến cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”, ông Robert- Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh.

Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam tiếp tục cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO