Lazada triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”

Ý Nhi| 21/03/2020 08:00

Chiến dịch triển khai với mô hình “3 chủ động”, gồm chủ động chia sẻ thông tin, chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường, chủ động đảm bảo quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận.

Lazada triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”

Trước dịch Covid-19, Lazada đã thực hiện hàng loạt tọa đàm trực tuyến với các chuyên gia y tế và bác sỹ để cập nhật chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh, chăm sóc trẻ nhỏ trong mùa dịch. 

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện livestream “Vui khỏe cùng Lazada” trên ứng dụng Lazada với sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Quang Đăng, Hana Giang Anh... đi kèm hàng loạt ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn. 

Trong 4 tuần qua, Lazada ghi nhận ngành hàng xịt phòng, khử khuẩn dạng xịt tăng hơn 160%, ngành hàng tã giấy và giấy tăng hơn 60%, ngành hàng đồ hộp và thực phẩm đóng gói tăng hơn 50%. 

Mở đầu cho lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada vào ngày 27/3, Lazada đã chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm hỗ trợ thêm một phần chi phí với khách hàng qua hàng loạt voucher giảm phí vận chuyển, ưu đãi giảm đến 50%.

Lazada cũng  triển khai “giao hàng không tiếp xúc” để bảo đảm quy trình giao nhận. Nhân viên giao hàng được đo thân nhiệt vào đầu và cuối ngày làm việc, được phát khẩu trang và nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

Lazada cũng đẩy mạnh dịch vụ điểm lấy hàng tự động qua tủ khóa thông minh trên 20 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, người mua hàng có thể lấy hàng mọi lúc và hoàn toàn tự động sau khi đặt hàng trên Lazada bằng cách quét mã QR nhận qua email hoặc nhập số điện thoại và mã OTP để mở tủ khóa. Đây có thể coi là giải pháp "giao hàng không tiếp xúc" giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO