José Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu của XTB

H.D| 07/10/2020 02:00

José Mourinho, một trong những huấn luyện viên bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại với hai lần vô địch Cúp UEFA, đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của XTB.

Omar-Arnaout-Gia-m-do-c-die-u-1830-5076-

Omar Arnaout -  Giám đốc điều hành của XTB

XTB, một trong những nhà môi giới FX & CFD hàng đầu thế giới, được niêm yết trên sàn chứng khoán, đã công bố quyết định hợp tác với José Mourinho, một trong những huấn luyện viên bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha với danh hiệu vô địch quốc gia tại bốn quốc gia khác nhau (Bồ Đào Nha, Anh, Ý và Tây Ban Nha) và là một trong ba huấn luyện viên duy nhất đã vô địch UEFA Champions League hai lần với hai câu lạc bộ. Mourinho sẽ là đại sứ toàn cầu của XTB trong hai năm tới.

Thông báo về sự hợp tác giữa José Mourinho và XTB đánh dấu sự khởi đầu cho chiến dịch toàn cầu mang tên “Be like José” - “Giao dịch như José”. Ý tưởng sáng tạo của câu chuyện dựa trên sự tương đồng giữa những thách thức mà các nhà đầu tư phải đối mặt hàng ngày và những thử thách mà một nhà huấn luyện viên bóng đá phải trải qua. Một chiến lược tốt, khát khao chiến thắng và thái độ học hỏi từ thất bại là những yếu tố quan trọng để dẫn đến thành công trong cả lĩnh vực bóng đá và tài chính.

anh1_1602062925.jpg

XTB bắt đầu chiến dịch bằng việc ra mắt video có sự tham gia của đại sứ thương hiệu mới. Xem video quảng cáo tại đây https://youtu.be/uuZUYnAuqPc

Tập đoàn XTB Group bao gồm nhiều công ty, trong đó bao gồm một trong những nhà môi giới FX & CFD lớn nhất trên thế giới được niêm yết trên sàn chứng khoán. Các công ty thuộc XTB Group được quản lý bởi các cơ quan giám sát tài chính lớn nhất thế giới bao gồm FCA, CySEC và KNF. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, XTB Group đã giúp các nhà đầu tư cá nhân tiếo cận với hàng trăm thị trường toàn cầu. XTB là một công ty fintech với các giá trị cốt lõi là uy tín, công nghệ hiện đại và dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng.Tìm hiểu thêm tại www.xtb.com/vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
José Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu của XTB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO