Home Credit Việt Nam và MSIG mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng

Ý Nhi| 14/07/2022 08:22

Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á đã bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Home Credit Việt Nam và MSIG mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh, thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.

Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản). 

Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai. 

Với mức phí hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao, các gói bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm bảo hiểm cung cấp bởi Home Credit và MSIG sẽ là công cụ mang giá trị bảo vệ và phòng ngừa rủi ro, góp phần giúp khách hàng chủ động hơn trước những biến cố không mong muốn.  

tui_1657707838.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit Việt Nam và MSIG mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO