Home Credit ưu đãi đặc biệt cho tài xế Gojek

MQ| 14/05/2021 08:02

Home Credit Việt Nam và Gojek Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Dế mới trên tay, ngày ngày lăn bánh” dành riêng cho các đối tác tài xế xe công nghệ Gojek.

Home Credit ưu đãi đặc biệt cho tài xế Gojek

Theo đó, các bác tài của ứng dụng gọi xe từ Gojek Việt Nam sẽ được mua trả góp các dòng điện thoại OPPO trong chương trình với ưu đãi trả góp 0% hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho các tài xế tại khu vực Hà Nội và TP.HCM khi đăng ký trực tuyến đến hết 30/5/2021. 

Với các tài xế công nghệ, bên cạnh xe máy thì chiếc điện thoại thông minh là một công cụ lao động vô cùng quan trọng giúp các bác tài kết nối với công ty quản lý, khách hàng cũng như tra bản đồ tìm kiếm những cung đường khác nhau. Chương trình ưu đãi của Home Credit phối hợp cùng Gojek Việt Nam giúp các đối tác tài xế kết nối thuận lợi với khách hàng, giúp họ đảm bảo và chủ động được nguồn thu nhập. Có khoảng 200 nghìn đối tác tài xế của Gojek sẽ được hưởng lợi từ chương trình này khi đăng ký trực tuyến qua link đăng ký.

Được biết, Home Credit cung cấp những giải pháp tài chính hỗ trợ người dân Việt Nam hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống. Còn Gojek là ứng dụng gọi xe và đặt thức ăn công nghệ tiện lợi đang tạo cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động trở thành đối tác tài xế. Thông qua sự hợp tác này, hai bên kỳ vọng trong tương lai sẽ mang đến nhiều chương trình hữu ích, ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng tài xế công nghệ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit ưu đãi đặc biệt cho tài xế Gojek
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO