Hội nghị VUS Tesol Webinars 2021 thu hút 4.294 lượt đăng ký sau 5 phiên hội thảo

YN| 19/07/2021 01:01

Chuỗi hội nghị trực tuyến miễn phí về giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL kỳ 16 với chủ đề "Khơi mở mọi giới hạn" trong việc giảng dạy tiếng Anh, diễn ra từ ngày 1/7 - 3/8, chuỗi hội nghị đã mang đến nhiều trải nghiệm học thuật mới thông qua 10 chủ đề nổi bật.

Hội nghị VUS Tesol Webinars 2021 thu hút 4.294 lượt đăng ký sau 5 phiên hội thảo

Hội nghị khởi động từ ngày 1/7 và qua 5 hội thảo đầu tiên, với hơn 4.294 lượt đăng ký tham dự đến từ 16 quốc gia như Việt Nam, Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Đức... Hội nghị  năm nay đã chứng minh được sức lan tỏa cũng như giá trị thực tiễn mà hội thảo đã mang lại. 

Trong buổi hội thảo đầu tiên, diễn giả Rudi Cohen đến từ National Geographic Learning Vietnam đã chia sẻ các vấn đề về  Thiết kế hoạt động lớp học từ xa. Diễn giả Gari Funiestas đến từ E-future cũng chia sẻ thêm về cách Tiếp cận mọi đối tượng học viên với các phương pháp dạy đa dạng. Trong đó, mỗi học viên với trình độ khác nhau sẽ được quan tâm và giảng dạy theo phương pháp và hoạt động khác nhau. Ngoài việc dạy và học, bài kiểm tra còn là cách để phụ huynh xác định chất lượng học tập của con. Thông qua những câu hỏi thảo luận (Q&A) giữa người tham dự cùng diễn giả Mark Richard đến từ Oxford University Press, hàng loạt vấn đề liên quan như Cách thức tổ chức bài kiểm tra online hiệu quả”, “Làm thế nào để kiểm soát gian lận”...đã được giải quyết với hình thức ứng dụng công nghệ và các phương pháp thay thế. 

Diễn giả Derek Spafford đến từ NXB Macmillan Education đã chia sẻ về các phương pháp thực tiễn để xây dựng một bức tranh tư duy sinh động thông qua việc sử dụng hình ảnh, sơ đồ tư duy hoặc tổ chức các buổi học phản biện. 

Diễn giả Jake Whiddon đến từ Studycat đã giúp các thầy cô khám phá được ích lợi của việc học chủ động qua chủ đề “Kiến tạo tư duy chủ động cho trẻ trong việc học tiếng Anh”. Thông qua đó, mỗi giáo viên có thế hướng dẫn học viên ôn luyện kiến thức trước, trong và sau buổi học bằng những ứng dụng rèn luyện Anh ngữ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị VUS Tesol Webinars 2021 thu hút 4.294 lượt đăng ký sau 5 phiên hội thảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO