HECO LAND sẽ trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam

Bích Ngọc| 14/10/2022 08:00

Ngày 13/10, Công ty CP Bất động sản HECO LAND khai trương 3 văn phòng gồm văn phòng trụ sở, chi nhánh quận 10, chi nhánh quận 11.

Lễ khai trương có sự tham dự của nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, tài chính, ngân hàng...

Lễ khai trương văn phòng trụ sở và chi nhánh Quận 10

Lễ khai trương văn phòng trụ sở và chi nhánh quận 10.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam, ngành dịch vụ bất động sản đang được đánh giá cao. Đặc biệt, khi phát triển nhu cầu nhà ở và kinh doanh có gắn với bất động sản, đòi hỏi người tư vấn bất động sản phải chuyên nghiệp từ chuyên môn, thái độ, tính mạnh bạch và an toàn cho khách hàng. HECO LAND với tư tưởng và triết lý kinh doanh là “Uy tín - Chính trực - Tốc độ - Hiệu quả - Chia sẻ - Bền vững” sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Tập thể lãnh đạo và nhân viên Heco Land

Tập thể lãnh đạo và nhân viên Heco Land chụp ảnh lưu niệm.

Hiện nay, ngành bất động sản phát triển nhanh nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới chưa được đánh giá cao. Hiện còn nhiều bất cập, một lượng lớn người mua và người bán rất thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn, thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.

HECO LAND ra đời với mục đích trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành môi giới bất động sản, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân bán hàng, đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, HECO LAND muốn mang lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản chất lượng. Hỗ trợ khách hàng, chủ nhà, nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp phải những rắc rối khi giao dịch.

Với thế mạnh, cũng là lợi thế cạnh tranh, đội ngũ lãnh đạo của HECO LAND có  kinh nghiệm trong ngành bất động sản nhiều năm. Những người là chuyên viên cấp cao trong tư vấn đầu tư, phát triển hệ thống, phát triển nhân sự, đội ngũ bán hàng. Riêng, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, từ nhân viên bán hàng cho đến đầu tư và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.

Ông Lý Văn Thái - Chủ tịch hội đồng quản trị Heco Land phát biểu khai mạc

Ông Lý Văn Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị Heco Land phát biểu khai mạc

Ngoài việc phát huy những thế mạnh chung của đội ngũ lãnh đạo, công ty đều có hoạch định những chiến lược riêng trong việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, công ty cũng xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển.

Lĩnh vực hoạt động chính:

HECO LAND hoạt động chính trong ngành dịch vụ bất động sản như tư vấn - giới thiệu mua bán, cho thuê nhà phố trung tâm thành phố, tư vấn giới thiệu các dự án lớn cho các chủ đầu tư, phân phối các dự án của chủ đầu tư, tư vấn giới thiệu M&A các dự án bất động sản và doanh nghiệp bất động sản, đầu tư và phát triển bất động sản.

Lễ khai trương chi nhánh 1uận 11 – Văn phòng Lạc Long Quân.

Lễ khai trương chi nhánh 1uận 11 – Văn phòng Lạc Long Quân.

Sứ mệnh 

Mục đích ra đời là đem lại đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc giải quyết những nỗi lo của khách hàng, chủ nhà, chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản. 

Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối bất động sản trải dài khắp các tỉnh thành, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới, ngành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.

Với sologan: “Trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam”, tầm nhìn và mục đích để đem lại chất lượng dịch vụ đến từng tỉnh, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, nâng cao chuyên môn và chất lượng đến từng chuyên viên để sự lựa chọn của khách hàng được tốt nhất.  

Ban lãnh đạo Heco Land

Ban lãnh đạo Heco Land chụp ảnh lưu niệm.

Tầm nhìn

IPO 2026 trên sàn chứng khoán để đóng góp nghĩa vụ đầy đủ cho nhà nước trên vai trò doanh nghiệp cần minh bạch tài chính.

2030 có mặt trên khắp tỉnh thành cả nước để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chuyên môn nghề cho nhân viên bất động sản.

Và hướng tới HECO LAND trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản hàng đầu được tin tưởng và lựa chọn tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

"Uy tín - Chính trực - Tốc độ - Hiệu quả - Chia sẻ - Bền vững".

Công ty Bất động sản HECO LAND:

Địa chỉ: Lầu 9, 111-121 Ngô Gia Tự, phường 2, quận.10, TP.HCM.

Chi nhánh quận 10: Lầu 9, 111 Ngô Gia Tự, phường 2, quận.10, TP.HCM.

Chi nhánh quận 11: Lầu 3, 205 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HECO LAND sẽ trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO