HDBank giảm phí chuyển tiền du học, mua ngoại tệ với tỷ giá ưu đãi

Bích Ngọc| 01/04/2021 05:50

Từ nay đến hết 30/09/2021, HDBank triển khai chương trình ưu đãi tỷ giá hấp dẫn và giảm phí “Vi vu năm châu – Đâu lo về phí” dành riêng cho khách hàng chuyển tiền quốc tế hoặc mua bán/bán ngoại tệ với mục đích du học.

Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại HDBank cho mục đích du học, gồm: thanh toán học phí, sinh hoạt phí, các chi phí liên quan đến quá trình học tập ở nước ngoài… với giao dịch tối thiểu từ 5.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương) hoặc mới giao dịch lần đầu tại HDBank sẽ được giảm 50% phí chuyển tiền và miễn phí xác nhận số dư mục đích xin thị thực (visa) du học.

HDBank-giam-tien-thu-phi-du-ho-7925-9025

Song song, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho phụ huynh và du học sinh trong việc học tập, sinh sống tại nước ngoài, khách hàng còn được mua ngoại tệ với tỷ giá ưu đãi trường hợp không có sẵn loại ngoại tệ cần chuyển tiền du học cho con em tại HDBank. Ưu đãi tỷ giá này được áp dụng cho loại ngoại tệ: USD, EUR, CAD (Đô la Canada), AUD, GBP (Bảng Anh), CHF (Franc Thụy Sĩ), SGD (Đô la Singapore), NZD (Đô la New Zealand).

HDBank-giam-tien-thu-phi-du-ho-6411-3395

Bên cạnh dịch vụ chuyển tiền, cho vay du học, tại HDBank còn có nhiều chương trình kết nối yêu thương giữa người Việt xa xứ với người thân tại quê nhà, như: Dịch vụ chi trả kiều hối tại HDBank được nhiều khách hàng tin chọn bởi tốc độ nhanh chóng, mạng lưới rộng khắp, thuận tiện và cho phép chuyển – nhận qua tài khoản hoặc tiền mặt với các loại ngoại tệ như USD, AUD, EUR,.... Đặc biệt, HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà bằng ngoại tệ USD, AUD (Đô la Úc) hoặc VND theo nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank giảm phí chuyển tiền du học, mua ngoại tệ với tỷ giá ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO