Guru Group bổ nhiệm giám đốc vận hành mới

Xuân Lộc| 14/01/2021 04:54

Là một chuyên gia đầy tâm huyết trong ngành nhà hàng khách sạn với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý, ông Nguyễn Hòa đã gia nhập Guru Group với vị trí Food & Beverage (F&B) Director (giám đốc vận hành). Trước đó, ông Nguyễn Hòa từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Điều hành F&B tại EMG và Tổng Giám đốc Quán Ụt Ụt, Bia Craft Artisan Ales .

Guru Group bổ nhiệm giám đốc vận hành mới

Trước đó, ông Nguyễn Hòa cũng phụ trách quản lý bộ phận F&B tại Khách sạn Moevenpick Sài Gòn và tham gia xây dựng lại thương hiệu cho Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn.

Bên cạnh nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong việc xây dựng nền tảng ngành F&B, Nguyễn Hòa còn chú trọng đến việc huấn luyện và dẫn dắt thế hệ trẻ. Sự chín chắn, nhưng cũng đầy sức trẻ và năng lượng chính là những niềm tin cốt lõi dẫn đến thành công của ông.

Guru Group nổi tiếng với những đóng góp lớn cho cộng đồng F&B tại TP. Hồ Chí Minh, với nhiều thương hiệu cao cấp như Guru Sport Bar, Candi Shop Cocktail Lounge, Drink & Healing và mới nhất là Rang Rang Coffee; được thiết kế và vận hành dựa trên trên một chuỗi các giá trị cốt lõi đặc biệt.

Nguyễn Hòa chia sẻ rằng, trong năm 2021, đội ngũ Guru Group sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho khách hàng, với đội ngũ bar master và baristas đẳng cấp cũng như đầy nhiệt huyết với bề dày thành tích trong cộng đồng bar Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Guru Group bổ nhiệm giám đốc vận hành mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO