Gần 100 doanh nhân tranh tài Giải quần vợt SonKim Retail Cup

Ngọc Yến| 01/07/2020 08:00

Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail (Sơn Kim Retail)  phối hợp với các CLB quần vợt TP.HCM tổ chức Giải quần vợt SonKim Retail Cup, diễn ra tại SVĐ Văn Thánh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Gần 100 doanh nhân tranh tài Giải quần vợt SonKim Retail Cup

Để rèn luyện tinh thần và thể lực, quần vợt là môn thể thao được nhiều doanh nhân Việt yêu thích. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail đã tổ chức Giải quần vợt các CLB – SonKim Retail Cup dành riêng cho giới doanh nhân TP.HCM. 

Giải đấu giúp các VĐV có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh, giao lưu kết nối và tôn vinh niềm đam mê với bộ môn quần vợt. 

Điểm thu hút lớn nhất của SonKim Retail Cup là sự tham gia tranh tài của gần 100 doanh nhân đến từ các CLB quần vợt ở TP.HCM: CLB Văn Thánh, CLB Sài Gòn 5, CLB Thảo Điền, CLB Tư Hồng, CLB Dinh Thống Nhất và CLB Hoàng Long. Giải đấu đã mang đến những phút giây thi đấu thú vị và đầy bất ngờ với hai nội dung 1200 và 1350 điểm.

sonkimtenis2-1584-1593520260.png

[Caption]Người chiến thắng chụp hình chung với các người mẫu của thương hiệu Vera – một trong các nhãn hàng của Sơn Kim Retail

SonKim Retail Cup là giải đấu mới và được tổ chức lần đầu tiên. Nhưng với sự ủng hộ của đông đảo của cộng đồng doanh nhân, trong tương lai, Giải đấu sẽ được tổ chức thường niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 100 doanh nhân tranh tài Giải quần vợt SonKim Retail Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO