FWD Việt Nam ra mắt bảo hiểm hỗ trợ viện phí 100% trên Tiki

H.Ng| 12/07/2019 01:29

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% được phân phối độc quyền trên Tiki.

FWD Việt Nam ra mắt bảo hiểm hỗ trợ viện phí 100% trên Tiki

Bằng việc hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày, “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính. Theo đó, khách hàng không những được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, để từ đó có thể tự tin theo đuổi đam mê và các kế hoạch quan trọng trong đời.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều lựa chọn về số tiền bảo hiểm như 30 triệu đồng, 50 triệu đồng, 100 triệu đồng và 150 triệu đồng. Sản phẩm có nhiều đặc điểm ưu việt như chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng, bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng mỗi ngày, loại bỏ các giới hạn chi trả rắc rối. Với sản phẩm mới này, khách hàng có thể tham gia dễ dàng bằng việc trả lời hai câu hỏi mà không cần kiểm tra sức khỏe và mua trực tuyến với thao tác đơn giản trên Tiki.

Với sản phẩm mới này, ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng giám đốc FWD Việt Nam tin rằng sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm, không chỉ vì thiết kế đơn giản, quyền lợi thiết thực mà còn vì sự dễ dàng và thuận tiện khi tham gia. Việc ra mắt sản phẩm giúp công ty tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FWD Việt Nam ra mắt bảo hiểm hỗ trợ viện phí 100% trên Tiki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO