Emirates tiếp tục nối lại các chuyến bay đến 6 thành phố

Ngọc Yến| 15/07/2020 04:52

Từ tháng 8/2020, hành khách từ Việt Nam có thể thông qua Dubai kết nối đến hơn 50 thành phố, bao gồm thủ đô Prague (Cộng hòa Séc) với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.

Emirates tiếp tục nối lại các chuyến bay đến 6 thành phố

Hãng hàng không Emirates mới đây đưa ra thông báo về việc nối lại các chuyến bay của hãng tới các điểm đến như Geneva (từ ngày 15/7), Los Angeles (từ ngày 22/7), Dar es Salaam (từ ngày 1/8), Prague và Sao Paulo (từ ngày 2/8) và Boston (từ ngày 15/8), đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Đặc biệt là khi mạng lưới của Emirates sẽ tăng lên 58 thành phố vào giữa tháng 8, bao gồm 20 điểm đến tại châu Âu và 24 điểm đến ở châu Á - Thái Bình Dương.

Jul-2020-Hepa-Filter-Infograph-6170-9838

Ông Adnan Kazim - Giám đốc Thương mại của Hãng Hàng không Emirates cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan để nối lại hoạt động bay trong khi vẫn đảm bảo áp dụng đầy đủ tất cả biện pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và nhân viên của chúng tôi”.

Emirates đã triển khai một loạt các biện pháp toàn diện cho từng giai đoạn trên hành trình của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn của hành khách và tổ bay và nhân viên phục vụ mặt đất. Hành khách được trang bị bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates tiếp tục nối lại các chuyến bay đến 6 thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO