Emirates tăng cường năng lực vận chuyển hàng hóa

Ngọc Yến| 03/07/2020 06:59

Emirates vừa nâng cấp năng lực vận tải hàng hóa bằng cách tháo dỡ ghế ngồi hành khách trên khoang phổ thông của dòng máy bay Boeing 777-300ER, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển các mặt hàng thiết yếu.

Emirates tăng cường năng lực vận chuyển hàng hóa

Emirates SkyCargo là hãng hàng không quốc tế đầu tiên tại Sân bay Quốc tế Nội Bài vận hành chuyến bay chở hàng sử dụng khoang máy bay đã tháo dỡ ghế hành khách.

Tính đến nay, hãng này đã thực hiện thành công hai chuyến bay với hàng hóa được chất trên khoang hành khách. Các loại hàng hóa chứa trong khoang Phổ thông như trang thiết bị bảo hộ cá nhân, đồ may mặc, dược phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ từ 150C - 250C và những hàng hóa dễ hư hỏng như hoa, hoa quả khô không mùi chọn lọc và rau xanh được đóng gói vào thùng chứa phù hợp như thùng nhựa, thùng các-tông theo quy định của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA).

Emirates SkyCargo là đơn vị vận chuyển hàng hóa trực thuộc Emirates khai thác cả các chuyến bay thông thường và chuyến bay thuê tới hơn 85 điểm đến trên toàn thế giới mỗi tuần. Trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 xảy ra, Emitate SkyCargo vận chuyển các nhu yếu phẩm như: trang thiết bị bảo hộ cá nhân, dược phẩm, thực phẩm và các loại hàng hóa dễ hư hỏng, hàng hóa thương mại điện tử, trang thiết bị cũng như máy móc khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates tăng cường năng lực vận chuyển hàng hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO