Emirates sẽ chi trả chi phí y tế do Covid-19 cho khách hàng

Ngọc Yến| 25/07/2020 04:09

Emirates mới đưa ra thông báo về việc chi trả các khoản chi phí điều trị y tế lên đến 150.000 euro và chi phí cách ly là 100 euro một ngày trong suốt 14 ngày thực hiện cách ly, nếu hành khách được chẩn đoán dương tính với Covid-19 trong khi đi du lịch, khi họ đang ở xa nhà.

Emirates sẽ chi trả chi phí y tế do Covid-19 cho khách hàng

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Emirates cho biết: “Emirates đang bước lên một bước tiến mới bằng việc là hãng hàng không đầu tiên chi trả miễn phí các khoản chi phí y tế và cách ly do Covid-19 cho khách hàng nếu họ gặp phải trên hành trình của họ. Đây là một khoản đầu tư từ phía chúng tôi và chúng tôi đang đặt khách hàng lên hàng đầu”.

Khoản chi trả này dành cho các chi phí điều trị y tế và chi phí cách ly liên quan đến Covid-19 được Emirates thanh toán miễn phí cho khách hàng của hãng đối với mọi hạng ghế và điểm đến, có hiệu lực ngay đối với những hành khách lựa chọn di chuyển trên các chuyến bay của Emirates cho đến ngày 31/10/2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành vào hoặc trước ngày 31/10/2020). 

Khoản chi trả có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chuyến đầu tiên trong hành trình của họ. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách này, ngay cả khi hành khách đi tiếp đến một thành phố khác sau khi đã bay cùng Emirates đến điểm đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates sẽ chi trả chi phí y tế do Covid-19 cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO