DA by M.O.I nhận chứng chỉ châu Âu về kiểm nghiệm an toàn cho da

YN| 28/10/2022 00:03

Sau một năm ra mắt, sản phẩm của thương hiệu DA by M.O.I do Hồ Ngọc Hà đồng sáng lập được Viện Da liễu Dermatest chứng nhận kiểm nghiệm da liễu an toàn cho làn da, với thành phần lành tính và không gây kích ứng

DA by M.O.I nhận chứng chỉ châu Âu về kiểm nghiệm an toàn cho da

Trong bối cảnh thị trường tập trung vào các sản phẩm tẩy trắng da thiếu an toàn hoặc sản phẩm có nguồn gốc thành phần chưa rõ ràng, thiếu các chứng chỉ an toàn chuẩn quốc tế, DA by M.O.I bắt tay với Cosmax - nhà sản xuất cho các thương hiệu cao cấp và các chuyên gia da liễu người Việt chuyên điều trị cho các làn da Việt có vấn đề.

DA by M.O.I được kiểm duyệt tại Dermatest - viện da liễu đầu tiên trên thế giới ra đời năm 1978 tại Đức và được công nhận an toàn dành cho làn da.

Với lợi thế khách hàng trung thành đã sử dụng hơn 3 triệu sản phẩm từ thương hiệu M.O.I để làm đòn bẩy marketing hiệu quả, từ đối tượng khách hàng ở trên 64 tỉnh, thành có sẵn vốn đã yêu mến các sản phẩm trang điểm. DA by M.O.I còn tận dụng sức mạnh của thương hiệu Hồ Ngọc Hà với hơn 12 triệu người theo dõi trên mạng xã hội để thu hút lượng khách hàng này, thông qua các hoạt động trên mạng xã hội khá thông minh và đều đặn của cô trong việc giới thiệu sản phẩm và xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp dược mỹ phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm của cá nhân cô đến với người hâm mộ. 

-2584-1666876119.jpg

Bên cạnh đó, giám đốc sáng tạo đồng nhà sáng lập của M.O.I Cosmetics, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đội ngũ nhận ra thị trường ngách từ những khách hàng có làn da nhạy cảm và trào lưu sử dụng các sản phẩm treatment nhưng thiếu các sản phẩm an toàn, hiệu quả giúp họ duy trì sức khỏe làn da.

Với thông điệp đầu tiên “Da đẹp là da khỏe”, sản phẩm DA by M.O.I kể được câu chuyện về dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và chú trọng việc nuôi dưỡng làn da từ thành phần lợi khuẩn. DA by M.O.I dần được quan tâm nhờ chất lượng đi đôi với giá thành. 

DA by M.O.I cũng là thương hiệu do người Việt sáng lập, nghiên cứu dựa trên đặc điểm của làn da và khí hậu đặc trưng của người Việt, sản phẩm dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Đó cũng là lý do khiến DA by M.O.I qua từng bước phát triển đang dần tạo chỗ đứng vững chắc và phát triển mạnh thị phần của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DA by M.O.I nhận chứng chỉ châu Âu về kiểm nghiệm an toàn cho da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO