Cùng Emirates lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu trong mùa đông

Ngọc Yến| 04/11/2019 07:26

Với các dịch vụ vượt trội và khả năng kết nối không giới hạn với dịch vụ mặt đất và trên không, hành khách bay từ Việt Nam sẽ được thỏa thích khám phá những điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu vào mùa đông năm nay

Cùng Emirates lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu trong mùa đông

Hoạt động với tôn chỉ “Trải nghiệm bay vượt trội”, Emirates nỗ lực đem lại cho khách hàng những dịch vụ vượt trội, biến hành trình của bạn thành những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Để khuyến khích hành khách Việt Nam khám phá Châu Âu, hãng hàng không đã đưa ra chương trình giá vé đặc biệt cho hạng phổ thông và thương gia khi bay đến những địa điểm nổi tiếng trong mạng lưới toàn cầu của hãng. 

Trải nghiệm một mùa đông đích thực nhưng đầy hấp dẫn ở phía Bắc

Tạm biệt khí hậu ấm áp của thành phố nhiệt đới để trải nghiệm nền nhiệt mát mẻ hơn và tham gia các hoạt động đầy hứng khởi tại các quốc gia phương Bắc trong mùa đông năm nay. Lễ hội Hogmanay của vùng Edinburgh kéo dài trong ba ngày để chào đón năm mới với sân khấu hòa nhạc ngoài trời, chương trình bắn pháo hoa và vũ điệu của người Scotland đủ hấp dẫn để khiến bạn đặt vé và vi vu đến miền đất này. Bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố Amsterdam sống động với triển lãm ngoài trời đẹp mắt mang tên Lễ hội Ánh sáng Amsterdam Light Festival 2019 – 2020 kéo dài từ ngày 28/11/2019 cho đến ngày 19/01/2020. Hành khách sẽ hòa mình vào một thế giới đầy màu sắc và rực rỡ khi trung tâm thành phố Amsterdam được thắp sáng bằng hàng chục điểm trình diễn nghệ thuật ánh sáng sử dụng công nghệ tân tiến, chất lượng cao do các nghệ sỹ trong nước và quốc tế biểu diễn.

Chiều chuộng bản thân với dịch vụ vượt trội của chúng tôi

Hành khách bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ hạng Phổ thông của Emirates với trải nghiệm bay khác biệt. Tận hưởng cảm giác giống như bạn được nâng hạng với những dịch vụ bổ sung của chương trình “Trải nghiệm bay vượt trội” do Emirates đem lại, bao gồm suất ăn mang cảm hứng ẩm thực vùng miền giúp hành khách tận hưởng các hương vị món ăn của điểm đến cũng như thưởng thức các loại rượu, đồ uống miễn phí. Hệ thống giải trí trên máy bayicecủa Emirates mang đến cho hành khách hơn 4.500 kênh giải trí theo yêu cầu bao gồm các bộ phim, chương trình ca nhạc, bộ phát TV cùng các trò chơi và nội dung lựa chọn được cập nhật hàng tháng.

Từ Việt Nam, Emirates khai thác các chuyến bay thẳng hàng ngày từ sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất đi Dubai, kết nối hành khách Việt đến hơn 150 điểm đến tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 42 điểm đến tại Châu Âu. Nhờ hợp tác liên danh của chúng tôi với Tổng công ty Hàng không Dubai - flydubai, hành khách cũng sẽ có thêm lựa chọn khi di chuyển tiếp đến 26 điểm đến khác tại Châu Âu trong mạng lưới khai thác của flydubai như Krakow, Dubrovnik và Helsinki. 

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách thức đặt chỗ chuyến bay và danh mục các điều khoản và điều kiện hoàn chỉnh của hãng, hãy liên hệ đại lý gần nhất hoặc truy cập trang web của chúng tôi www.emirates.com/vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Emirates lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu trong mùa đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO