CSJ Tower đón đầu xu hướng bất động sản “xanh” ở Vũng Tàu

Hoàng Dung| 24/12/2020 08:00

Nhu cầu về bất động sản (BĐS) “xanh” được dự báo tiếp tục gia tăng mạnh và bùng nổ vào năm 2021 trong bối cảnh tác động của dịch bệnh và ô nhiễm không khí. Tại Vũng Tàu, CSJ Tower là một trong những dự án đón đầu xu thế này.

Nhu cầu BĐS “xanh” sau dịch Covid

Theo báo cáo của Vietnam Report, BĐS “xanh” là một trong 5 xu hướng mới trong đầu tư BĐS hậu đại dịch. Lý giải điều này, Vietnam Report cho rằng, tình trạng ô nhiễm môi trường cao, dịch bệnh bùng phát, khiến sức khỏe trở thành vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Covid-19 khiến người mua nhà bắt đầu quan tâm đến các yếu tố về chất lượng không khí, ánh sáng tự nhiên, không gian sống, bên cạnh các yếu tố về vị trí và tiện ích.

Không chỉ là kiến trúc xanh nhân tạo, cư dân cũng mong muốn tìm về những nơi định cư với môi trường sống gần gũi thiên nhiên. Mật độ dân số nội đô ngày gia tăng, cùng nhịp sống bộn bề náo nhiệt, một ngôi nhà thứ hai ở vùng ven yên tĩnh sẽ là nơi gia chủ thả lỏng tâm hồn, tìm về sự thanh bình sau những bận rộn, áp lực. 

image001-1608278082-9559-1608278467.jpg

BĐS xanh sẽ là xu hướng tương lai

Tại khu vực phía Nam, Vũng Tàu đang được xem là đích đến hàng đầu của cư dân TP.HCM. Là thành phố biển gần nhất với TP.HCM, chỉ cách thành phố khoảng 2 giờ di chuyển bằng đường bộ với không khí trong lành, khí hậu ôn hòa. Tình hình BĐS  mặc dù đang nóng nhưng giá thành vẫn hợp lý hơn các dự án nội đô. Chính quyền địa phương cũng tạo điều kiện phát triển ngành BĐS với nhiều chính sách ưu đãi. Nhiều dự án nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu lưu trú cũng được mạnh dạn đầu tư như cầu Phước An, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, vườn thú hoang dã Safari, khu đô thị Tây Nam TP. Bà Rịa...

Đây là những ưu thế lớn giúp địa phương thu hút người mua nhà và "tiếp sức" cho đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Trong bối cảnh thị trường BĐS dần phục hồi trở lại, các dự án xanh được đầu tư tâm huyết mang lại sự an tâm về sức khỏe, chất lượng sống chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của cư dân mua nhà hiện nay.

CSJ Tower - Đẳng cấp không gian sống xanh, hội tụ tinh hoa trời và biển 

Đón đầu xu hướng BĐS xanh tại Vũng Tàu, CSJ Tower là dự án căn hộ du lịch cao cấp cao 31 tầng nằm trong quần thể khu phức hợp Cap Saint Jacques sang trọng với tổng diện tích 11.306 m2 trong đó hơn 35% diện tích dành cho các mảng sân vườn và công viên cây xanh. Đây là dự án khu căn hộ du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang do Tập đoàn DIC (Top 10 doanh nghiệp BĐS tốt nhất 2019) làm chủ đầu tư, lấy cảm hứng về một môi trường sống trang nhã, rợp bóng cây nơi chúng ta được trở về với thiên nhiên. Dự án hứa hẹn mang đến nơi lưu trú đẳng cấp, đáp ứng được xu hướng sống xanh của cư dân tương lai.

Tọa lạc ngay trên bãi biển Thùy Vân - bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu với đường bờ biển dài khoảng 8km. Đây là khu vực được nhiều khách du lịch và cư dân địa phương lựa chọn ghé thăm bởi nét thơ mộng, yên bình, khung cảnh tựa tranh vẽ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cư dân tại CSJ Tower sở hữu đặc quyền tận hưởng vẻ đẹp tráng lệ của tự nhiên trong sự riêng tư tại khu vực bãi biển riêng sang trọng. Vị trí đắc địa tạo cho dự án một không khí mát mẻ, dễ chịu với những cơn gió trong lành từ đại dương, mang hương thơm của đất trời hòa quyện thổi vào tâm hồn. Tựa như mẹ thiên nhiên nhẹ nhàng vỗ về ta sau những thăng trầm thế sự.

image003-1608278111-5014-1608278467.jpg

Vị trí sát biển mang cho CSJ Tower nhiều lợi thế


CSJ Tower được thiết kế với kiến trúc là các khối tầng giật cấp xen kẽ vừa mang đến không khí trong lành, vừa tạo không gian sống “mở” cho cư dân, tạo sự thông thoáng cho không gian sinh hoạt của gia chủ.

image005-1608278168-4720-1608278468.jpg

CSJ Tower với nhiều không gian dành cho sân vườn

Dự án bao gồm 01 block cao 31 tầng với 372 sản phẩm căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng, cao cấp theo chuẩn 5 sao. Loạt tiện ích đa dạng với 4 tầng thương mại theo mô hình "tất cả trong một" hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và khác biệt. Chuỗi tiện ích quy tụ đầy đủ nhãn hàng thương mại, trung tâm giải trí, mua sắm, hồ bơi Skyview, gym, Kid Club, VIP Club, nhà hàng buffet phong cách 5 sao, khu spa cao cấp, bãi tắm riêng, trung tâm hội nghị,...

CSJ Tower hiện đã hoàn thiện mặt ngoài của tòa nhà, dự kiến sẽ hoàn tất để bàn giao căn hộ vào quý I/2021. Đợt 1 mở bán của dự án đã thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường bao gồm cả khách hàng và giới đầu tư BĐS, với hơn 300 căn hộ đã được giao dịch thành công. Trong đợt 2, 20% số căn hộ còn lại sẽ được mở bán, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức nóng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Theo thông tin từ Tập đoàn DIC, tổng giá trị quà tặng dành cho khách hàng trong đợt mở bán 2 lên đến 1 tỷ đồng.

CSJ Tower Vũng Tàu - Hội tụ tinh hoa trời & biển 

Vị trí dự án: 169 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu 

Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC

Đơn vị thiết kế: Forg Architects

Nhà thầu chính: DIC No.2 

Phân phối: DIC Resco 

Website: csjtowervungtau.vn

Ava:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CSJ Tower đón đầu xu hướng bất động sản “xanh” ở Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO