Chiến thắng thuyết phục của các tài năng nhí tại VAS's Got Talent 2020-2021

YN| 12/01/2021 05:22

Mùa giải thứ 6 của cuộc thi tìm kiếm tài năng VAS’s Got Talent do Trường Quốc tế Việt Úc tổ chức đã thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 200 học sinh đến từ 34 tiết mục xuất sắc nhất của hệ thống. Đây là một sân chơi lớn giúp các tài năng học sinh về ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, kịch nghệ... được bồi dưỡng, cọ xát và tỏa sáng, dưới sự cố vấn, huấn luyện của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chiến thắng thuyết phục của các tài năng nhí tại VAS's Got Talent 2020-2021

Vượt qua các thí sinh nặng ký đến từ các khối lớp lớn, em Võ Trần Thảo Nhiên, Pianist 7 tuổi đến từ lớp 2.7, cơ sở Garden Hills đã giành giải Nhất thuyết phục với tiết mục liên khúc piano đầy điêu luyện và cảm xúc. Giải Nhì của chương trình cũng đã thuộc về một giọng ca nhí đầy nội lực - em Huỳnh Công Nguyên, lớp 1.2, cơ sở Sunrise, với tiết mục đơn ca “Nội tôi”. Tiết mục nhảy hiện đại “Disconnect to connect” của nhóm học sinh Trung học Cơ sở Hoàng Văn Thụ đoạt giải Nhì đồng hạng và giải thưởng Tiết mục được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Ba và giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại biểu diễn piano, ca hát, nhảy múa và kịch nghệ. 

Chương trình có sự cố vấn và bình chọn của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, biên đạo múa - vũ công Lâm Vinh Hải, biên đạo múa Nguyễn Thị Hoa Trang. Dõi theo hành trình của các tài năng nhí qua nhiều mùa giải, các nghệ sĩ đều nhận xét rằng học sinh VAS đã có sự trưởng thành đáng kể về phong cách âm nhạc, kỹ thuật trình diễn, khả năng cảm thụ và tự dàn dựng tác phẩm. Đặc biệt, sự xuất hiện của những nhân tố mới cũng đã mang đến những phần trình diễn độc đáo, đầy bất ngờ và hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.

VAS’s Got Talent 2020-2021 cũng đã thu hút hơn 120.000 phụ huynh và học sinh theo dõi trực tiếp tại sân khấu cơ sở Sala và trực tuyến qua các kênh online của VAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến thắng thuyết phục của các tài năng nhí tại VAS's Got Talent 2020-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO