ADB chọn Consultant Anywhere và Everlearn đào tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

YN| 08/12/2020 07:26

Chương trình là sự kết hợp của dịch vụ đào tạo và tư vấn kinh doanh chất lượng cao với công nghệ hiện đại được ứng dụng trên nền tảng Consultant Anywhere và Everlearn.

ADB chọn Consultant Anywhere và Everlearn đào tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã lựa chọn hai nền tảng công nghệ Consultant Anywhere và Everlearn của MVV Education để triển khai chương trình đào tạo và tư vấn kinh doanh chuyên biệt dành cho 500 doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam. Điểm nhấn của chương trình là cung cấp các công cụ nâng cao kỹ năng và quản lý năng lực cho các chủ doanh nghiệp, giúp họ điều hành hoạt động kinh doanh thành công trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Consultant Anywhere là ứng dụng tư vấn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Ứng dụng cho phép thực hiện dịch vụ tư vấn thông qua ứng dụng di động ở mọi lúc mọi nơi. Tư vấn trực tuyến trở nên dễ dàng hơn từ đặt lịch trình, thanh toán trực tuyến đến lưu trữ hồ sơ với tính năng video-call. Trong mỗi buổi tư vấn trên ứng dụng, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp phù hợp với từng vấn đề để giúp doanh nghiệp hiểu, cũng như đánh giá, phân tích và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp. Lịch tư vấn được thiết lập phù hợp và linh hoạt với nhu cầu của hai bên; doanh nghiệp cũng có thể đưa ra phản hồi và đánh giá chuyên gia một cách minh bạch trên ứng dụng.

Everlearn là một hệ thống quản lý trải nghiệm học tập giúp các tổ chức tiến hành và quản lý việc đào tạo một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm và hiệu quả hơn. Hệ thống được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm học tập của người dùng cũng như khuyến khích họ tham gia và tương tác. Không chỉ vậy, các chuyên gia còn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác quản lý thông qua bảng điều khiển với đầy đủ các tính năng như: quản trị khóa học, quản lý nội dung đào tạo, quản lý học liệu và quản lý người học.

Chương trình đào tạo dành cho các DNNVV do phụ nữ làm chủ bao gồm 12 học phần với trọng tâm là các kiến thức kinh doanh và tài chính, cách xây dựng kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch hành động trong quản lý nhân sự, quản lý chi phí vận hành, cách tái thiết kế sản phẩm và dịch vụ khách hàng… Tất cả nhằm mục tiêu giúp doanh nghiệp ứng phó với Covid-19 một cách hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ADB chọn Consultant Anywhere và Everlearn đào tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO