15 quán ăn có mặt tại GrabKitchen Bình Thạnh

Ý Nhi| 28/12/2019 09:14

Grab vừa ra mắt GrabKitchen - mô hình "căn bếp trung tâm" (cloud kitchen) thứ hai tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, sau thành công đầu tiên tại Thủ Đức, tiếp tục mở rộng mô hình này tại TP.HCM cũng như Việt Nam.

15 quán ăn có mặt tại GrabKitchen Bình Thạnh

Kết hợp giữa việc thấu hiểu sở thích, thị hiếu của người dùng, cùng với việc phân tích thói quen, hành vi ăn uống của người dùng và quan sát các đơn hàng trong khu vực, Grab đã quy tụ 15 nhà hàng, quán ăn tại GrabKitchen Bình Thạnh, bao gồm: Say Coffee, Cơm Văn Phòng Rio, Bánh Mì Que Pháp BMQ, Gà Bó Xôi Yummy, Cháo Sườn Chú Chen, Bánh Canh Cua 91, Dừa Sáp Travico, Tiệm Ăn Chợ Lớn Cơm & Bánh Canh...

Từ nay, người dùng sinh sống và làm việc quanh quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận như quận 1, quận 2, Gò Vấp... có thể đặt món một cách nhanh chóng, với chi phí giao hàng tiết kiệm thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab. Món ăn của tất cả nhà hàng, quán ăn có mặt tại GrabKitchen sẽ hiển thị trên cùng một menu, cho phép người dùng đặt kết hợp món ăn từ nhiều quán mình yêu thích trên cùng một đơn hàng.

Mô hình GrabKitchen đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Đông Nam Á. Riêng tại thị trường Indonesia, tính đến tháng 12 năm nay, đã có 50 GrabKitchen được đưa vào hoạt động. Tại Việt Nam, trong nửa đầu năm 2019, GrabFood, nền tảng giao nhận thức ăn hàng đầu Việt Nam, đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, ghi nhận số lượng đơn hàng xử lý trung bình hàng ngày lên đến 300.000 đơn hàng. Sự tăng trưởng ấn tượng của GrabFood nói riêng và toàn bộ các dịch vụ của Grab nói chung đã không ngừng thúc đẩy Grab cho ra đời những giải pháp, sáng kiến mới, không ngừng lan tỏa sứ mệnh Grab vì cộng đồng (Grab for Good).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
15 quán ăn có mặt tại GrabKitchen Bình Thạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO