15 năm mang hàng Việt Nam ra thế giới

Ngọc Yến| 12/10/2020 08:23

Emirates SkyCargo, đơn vị vận chuyển hàng hóa trực thuộc Emirates, đã tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới thông qua các chuyến bay chở hàng của hãng đến Việt Nam. Trong 15 năm qua, hãng vận tải hàng không Emirates SkyCargo đã từng bước mở rộng hoạt động, từ khởi đầu khiêm tốn như một hãng vận tải offline cho đến vị thế hiện tại với nhiều chuyến bay chở hàng hàng ngày khởi hành từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

15 năm mang hàng Việt Nam ra thế giới

Emirates SkyCargo gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2005, với sự hiện diện đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã giúp các doanh nghiệp chuyên xuất khẩu các mặt hàng như rau củ quả của Việt Nam xác định cũng như tiếp cận các thị trường và khách hàng mới trên thế giới thông qua mạng lưới điểm đến của hãng trải rộng trên sáu châu lục. Ngoài ra, trong thời kỳ đại dịch COVID-19 vừa qua, Emirates SkyCargo còn giúp vận chuyển các vật tư y tế được sản xuất tại Việt Nam đi các nước khác trên thế giới.

“Trong 15 năm, Emirates SkyCargo vẫn luôn là đối tác bền vững và đáng tin cậy của các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam trong việc giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh hơn không chỉ đến các cơ sở khách hàng hiện có trên khắp thế giới mà còn hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường mới như việc đưa những loại trái cây ngon nhất của Việt Nam tới thị trường Trung Đông”, ông Lục Vĩ Chí, Giám đốc Emirates Cargo tại Việt Nam và Campuchia cho biết.

Hiện hãng khai thác 10 chuyến bay theo lịch trình mỗi tuần đến Hà Nội và 6 chuyến bay mỗi tuần đến thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó là các chuyến bay thuê nhằm hỗ trợ nhu cầu xuất khẩu của thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.skycargo.com/services-alerts/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
15 năm mang hàng Việt Nam ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO