Hoa viên Bình An- không còn cách biệt!

28/05/2019 03:20

Tập đoàn Anpha Holdings vừa tổ chức buổi thuyết giảng “Phong thuỷ Long mạch”  với sự tham dự của hơn 300 khách mời , diễn giả là sư phụ phong thủy Goh Kim Hua - Singapore - Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu Nho giáo và nhiều tổ chức nghiên cứu tâm linh của Singapore. Ông cũng là nhà phong thủy được phong tặng Huân chương Cống hiến 40 năm từ Tổng Thống Singapore.

Hoa viên Bình An- không còn cách biệt!

Tại buổi thuyết giảng, rất nhiều câu hỏi được giải đáp một cách khoa học, giúp khách mời nhận thức được bộ môn khoa học phong thủy này đồng thời từ bỏ những hiểu biết sai lầm, dị đoan trước đây. Với vai trò nhà tài trợ chính của sự kiện, Hoa Viên Bình An cũng chia sẻ những lợi thế của mình. Theo đó, Hoa viên Bình An được quy hoạch và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Singapore và Đài Loan. Là một trong những nghĩa trang duy nhất có sổ đỏ vĩnh viễn tọa lạc trên địa thế đồi cao, cảnh quan xanh mát và khô ráo quanh năm tại Xã Bình An, Huyện Long Thành - Đồng Nai, được quy hoạch theo học thuyết Ngũ Phúc, hình bàn tay ôm trọn hoa sen với các công trình tâm linh, chùa tháp nằm ngay giữa lòng dự án. Với hàng trăm cây cảnh bonsai và đầu tư cảnh quan cây xanh và dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn Singapore. Yếu tố phong thủy Long Mạch là lợi thế mà Hoa viên Bình An mang đến phúc đức, hưng vượng cho gia tộc của khách hàng.

Chỉ 2km về phía Tây của sân bay Long Thành mới, vị trí của Hoa viên Bình An thuận tiện để những người con xa xứ, những người trên đường ra sân bay công tác ghé thăm, vừa để tỏ lòng tôn kính đến tổ tiên vừa tịnh tâm dạo bước bên công viên Chu tước, suối Thanh Long, hồ Vũ môn, Tượng phật Thích ca hay khu Tùng Bách để thư thái tinh thần.Hoa Viên Bình An hiện đang có các sản phẩm: Mộ Gia Tộc, Mộ đơn thân, Mộ song thân phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa viên Bình An- không còn cách biệt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO