Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục nâng tầm...

23/07/2009 08:07

Như thông lệ, là “năm lẻ” nên Báo DNSG không tổ chức kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi. Vì vậy, chúng tôi càng cảm kích khi nhận được nhiều ý kiến phê bình, đóng góp của quý bạn đọc, nhiều nhất là của doanh nhân.

Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục nâng tầm...

Thưa bạn đọc,

Như thông lệ, là “năm lẻ” nên Báo Doanh Nhân Sài Gòn không tổ chức kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi (16/7/2003 - 16/7/2009). Vì vậy, chúng tôi càng cảm kích khi nhận được nhiều ý kiến phê bình, đóng góp với Doanh Nhân Sài Gòn của quý bạn đọc, nhiều nhất là của doanh nhân.

Chúng tôi biết đằng sau những phê bình, đóng góp, chia sẻ ấy là niềm tin và mong muốn của nhiều độc giả dành cho một tờ báo đồng hành cùng doanh nhân làm giàu bằng tri thức, công nghệ và sáng tạo. Chuyện sản xuất, kinh doanh ngày nay không đơn giản, buộc doanh nhân phải luôn cọ xát với cả mặt trái của cuộc sống nhiều sắc màu. Qua đó, doanh nhân càng phải thể hiện trách nhiệm xã hội, không né tránh những vấn đề gai góc hay đụng chạm.

Xác định tôn chỉ là tờ báo của doanh nhân, Báo Doanh Nhân Sài Gòn tự nhận thấy nhiệm vụ phải nâng tầm cho một giai đoạn mới, đáp ứng yêu cầu của độc giả.

Xin ghi nhận mọi đóng góp chân thành của độc giả như những chỉ dẫn có giá trị, để sắp tới Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục cải tiến nội dung lẫn hình thức.

Trân trọng!

Ban Biên tập Báo Doanh Nhân Sài Gòn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục nâng tầm...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO