Cùng Sacombank hưởng ứng ngày không tiền mặt

Lữ Ý Nhi| 16/06/2019 00:59

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về thanh toán không dùng tiền mặt, Sacombank phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình chạy bộ “Hưởng ứng ngày không tiền mặt” tại Hà Nội và TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh, cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành tại TP.HCM, Hà Nội và hơn 4.500 vận động là khách hàng, cán bộ nhân viên Sacombank cùng bạn đọc báo Tuổi Trẻ

Cùng Sacombank hưởng ứng ngày không tiền mặt

Với mỗi vận động viên tham gia chạy, Sacombank góp 100.000  đồng cho chương trình “Ước Mơ Của Thúy” nhằm hỗ trợ các bệnh nhi Việt Nam. Bên cạnh đó, ba tổ chức thẻ quốc tế là Master, Union Pay International và JCB cũng đóng góp thêm 150 triệu đồng, nâng tổng số tiền cho hoạt động thiện nguyện tại chương trình lên 600 triệu đồng.

Trong khuôn khổ đường chạy, Sacombank triển khai nhiều chương trình trải nghiệm tại chỗ các công nghệ thanh toán mới, chương trình ưu đãi giảm đến 30% (tối đa 200.000 đồng/người) khi khách hàng mua sắm tại các địa điểm ẩm thực xung quanh khu vực chạy bộ, chương trình miễn phí tất cả  giao dịch có tính phí khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, chương trình hoàn 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên chi tiêu qua thẻ thành công với trị giá tối thiểu 200.000 đồng trong ngày 16/6/2019.

Sacombank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng đến chi tiêu qua thẻ như miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử, miễn phí sử dụng các gói combo, hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ… Chương trình khuyến mãi “Hè vui sắm chất - Khám phá Hoa Kỳ” dành cho tất cả khách hàng cá nhân sở hữu thẻ quốc tế Sacombank.

Theo đó, với mỗi 500.000 đồng chi tiêu mua sắm bằng thẻ, khách hàng sẽ được tích lũy 1 đồng vàng, số lượng đồng vàng tích lũy được nhân đôi đối với giao dịch tại nước ngoài và cộng dồn trên các thẻ thuộc cùng thương hiệu. 4 khách hàng tích lũy nhiều đồng vàng nhất sẽ được Sacombank tặng phiếu ưu đãi du lịch trị giá 100 triệu đồng (để du lịch Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia nào).

Chương trình “Khám phá tính năng mới cùng Sacombank Pay”, giảm 50% phí chuyển đổi trả góp khi đăng ký trả góp giao dịch thanh toán trên ứng dụng, tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản Sacombank Pay cho khách hàng thực hiện liên kết thêm thẻ nội địa của ngân hàng khác vào ứng dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Sacombank hưởng ứng ngày không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO