Shinhan Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm tử kỳ linh hoạt

H.Ng| 03/01/2023 06:50

Shinhan Life Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Shinhan - Sống khỏe” cùng “Bộ tứ siêu đẳng S-Plus” - một giải pháp bảo hiểm linh hoạt, cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng nhằm tối ưu sự bảo vệ cho mỗi khách hàng.

Shinhan Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm tử kỳ linh hoạt

"Shinhan - Sống khỏe” là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cá nhân linh hoạt, bảo vệ trước rủi ro lớn nhất của cuộc sống với 100% số tiền bảo hiểm được chi trả trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong. Sản phẩm dành cho khách hàng từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi, thời hạn bảo hiểm 1 năm và có thể gia hạn hằng năm đến năm 65 tuổi.

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bổ sung đính kèm trong “Bộ tứ siêu đẳng S-Plus” để được bảo vệ trọn vẹn. “Bộ tứ siêu đẳng S-Plus” gồm 4 sản phẩm bảo hiểm bổ sung, bảo vệ toàn diện trước những rủi ro khó lường như tử vong hoặc thương tật do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí khi nằm viện và các bệnh nhiệt đới thường gặp.

-7022-1672729406.jpg

Người mua "Shinhan - Sống khỏe" được trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn. Được chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp thương tật hoặc bỏng do tai nạn, những chấn thương cơ quan nội tạng hoặc gãy xương do tai nạn cũng được chi trả lên đến 10% số tiền bảo hiểm. 

Người được bảo hiểm sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư giai đoạn cuối, nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Khách hàng còn được chi trả tối đa 20 ngày/lần nhập viện, tối đa 100 ngày/năm hợp đồng và 1.000 ngày trong suốt thời hạn hiệu lực với quyền lợi bằng 100% số tiền bảo hiểm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm tử kỳ linh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO