Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Kết thúc năm 2018, Dai-ichi Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017. Hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Việt Nam phát động năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương”. Thông điệp này sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Tháng 3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã nhận giải top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.