Đại học trực tuyến hàng đầu nước Đức tìm kiếm sinh viên ở Việt Nam

Lê Hạnh| 05/08/2022 01:00

SRH Fernhochschule The Mobile University là trường đại học hàng đầu về đào tạo trực tuyến trong lĩnh vực khoa học ứng dụng được Chính phủ Đức công nhận.

Khủng hoảng do đại dịch Covid-19 khiến các nhà lãnh đạo phải xây dựng những chiến lược mới để có thể phát triển bền vững trong thời đại VUCA (một thuật ngữ ra đời năm 1990 để chỉ trạng thái mới trong lĩnh vực kinh doanh: Volatility - nhiều biến động, Uncertainty - bất định, Complexity - phức tạp và Ambiguity - mơ hồ).

Giáo dục chính là câu trả lời, giúp người trẻ trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, đương đầu với những thử thách khó lường. Đặc biệt, trong thế giới dịch chuyển như ngày nay, các khóa học trực tuyến là lựa chọn hàng đầu bởi tính linh hoạt và tiện lợi dành cho người học.

Đây là nội dung được Giáo sư Ottmar Schneck - Hiệu trưởng SRH Fernhochschule The Mobile University (SRH), Trường ĐH trực tuyến hàng đầu nước Đức chia sẻ khi đến thăm và làm việc với Trường ĐH Hoa Sen (HSU) nhằm đem đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao.

GS. Ottmar Schneck - Hiệu trưởng SRH The Mobile University chia sẻ về trải nghiệm học tập tại Đức

GS. Ottmar Schneck - Hiệu trưởng SRH The Mobile University chia sẻ với các sinh viên về trải nghiệm học tập tại Đức

Tham gia talkshow “Chia sẻ trải nghiệm học tập tại Đức” với các sinh viên, Giáo sư Ottmar Schneck nhấn mạnh, trong thế giới dịch chuyển như ngày nay, các khóa học trực tuyến là lựa chọn hàng đầu bởi tính linh hoạt và tiện lợi dành cho người học, qua đó, giúp sinh viên có thêm nhiều lựa chọn để trau dồi kiến thức, phát triển năng lực cạnh tranh của bản thân. Ông đã giới thiệu chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Global MBA) của SRH Fernhochschule The Mobile University, được đào tạo bằng tiếng Anh, theo chuẩn châu Âu với hình thức trực tuyến, giúp người học chủ động cả không gian lẫn thời gian học. 

Đây là chương trình MBA do SRH liên kết thực hiện với HSU, giúp người học có cơ hội tiếp cận khóa đào tạo chất lượng đẳng cấp quốc tế, có cơ hội được nhận visa làm việc 6 tháng tại Đức và được kết nối với mạng lưới doanh nghiệp rộng lớn, khi hoàn thành chương trình sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại Đức.

-8990-1659627563.jpg

GS. Ottmar Schneck, GS. Phạm Văn Tất - Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học – Tạp chí Khoa học và TS. Đoàn Minh Châu - Viện trưởng Viện Sau Đại học & Lãnh đạo, Trường ĐH Hoa Sen tại buổi Talkshow

SRH Fernhochschule The Mobile University là trường đại học hàng đầu về đào tạo trực tuyến trong lĩnh vực khoa học ứng dụng được chính phủ Đức công nhận, có 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình đào tạo bậc cử nhân, thạc sĩ và khóa học ngắn hạn theo hình thức trực tuyến ở các lĩnh vực như: Kinh tế và Quản lý, Khoa học xã hội và Sức khỏe, Truyền thông, Tâm lý học, Công nghệ thông tin….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học trực tuyến hàng đầu nước Đức tìm kiếm sinh viên ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO