Đại học Hoa Sen kết hợp doanh nghiệp lữ hành đào tạo cao học ngành du lịch

Lê Hạnh| 01/09/2022 09:23

Với mục đích xây dựng đội ngũ kế thừa cho ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là nguồn nhân lực quản lý cấp cao, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) kết hợp với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

HSU là một trong số ít các trường trên cả nước có chương trình đào tạo sau đại học đối với ngành du lịch. Với việc hợp tác đào tạo cùng Saigontourist, các học viên chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của HSU không chỉ được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng phù hợp với xu hướng thị trường mà còn được học tập, trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia đầu ngành và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Theo hợp tác giữa hai bên, ông Võ Anh Tài - Phó tổng giám đốc Saigontourist cùng nhiều lãnh đạo của Saigontourist sẽ tham gia vào Ban giảng huấn chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Đồng thời, các nhân sự của doanh nghiệp này cũng sẽ theo học tại HSU.

[Ông Võ Anh Tài - Phó tổng giám đốc Saigontourist trao Thư mời nhập học và quà cho tân học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.]

Ông Võ Anh Tài - Phó tổng giám đốc Saigontourist trao Thư mời nhập học và quà cho tân học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Với phương châm đào tạo định hướng ứng dụng theo chuẩn quốc tế, bên cạnh kiến thức chuyên môn, học viên các chương trình thạc sĩ của HSU còn được tạo điều kiện phát triển bản thân thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, và mở rộng kết nối với cộng đồng học viên và cựu học viên các chương trình thạc sĩ. Bên cạnh đó, thông qua các hội thảo, diễn đàn cũng như các buổi học chuyên đề cùng các nhà lãnh đạo, CEO, tư vấn chiến lược doanh nghiệp, học viên được chia sẻ và trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn.

Các tân Thạc sĩ HSU chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và Ban giảng huấn chương trình Sau đại học.

Các tân Thạc sĩ HSU chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu Trường và Ban giảng huấn chương trình Sau đại học

Trong khuôn khổ lễ Tốt nghiệp và Khai giảng các khóa đào tạo Thạc sĩ, HSU cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với một số doanh nghiệp, đối tác để cập nhật những kiến thức kinh doanh mới nhất, thực tiễn nhất vào các chương trình đào tạo thạc sĩ cho học viên.

Thời gian tới, HSU sẽ tiếp tục triển khai các buổi sinh hoạt chuyên đề, tập huấn, các lớp đào tạo doanh nghiệp và đồng hành với TP.HCM trong công tác bồi dưỡng cán bộ, xây dựng nguồn nhân lực đầy đủ kỹ năng, chất lượng cao cho Thành phố, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Hoa Sen kết hợp doanh nghiệp lữ hành đào tạo cao học ngành du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO