Công ty Mebipha trao 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia

H.Anh| 17/12/2019 00:01

Chiều ngày 16/12/2019, LĐBĐVN (VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho đội tuyển Bóng đá nữ Quốc Gia với thành tích đạt huy chương vàng tại SEA Games 30.

Công ty Mebipha trao 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia

Bà Lâm Thuý Ái, đại diện Công ty Mebipha (thứ tư từ trái sang) trao 100 triệu đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30 vào tối ngày 8/12/2019. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua người Thái để thiết lập kỷ lục 6 lần đăng quang tại đại hội thể thao Đông Nam Á.

Để vinh danh thành tích ấn tượng này, nhiều mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã thưởng lớn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia là khoảng 22 tỷ đồng, ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam. Trong đó, Công ty Mebipha cũng đã trao 100 triệu đồng cho đội tuyển vì thành tích xuất sắc này. 

Ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho ĐT Bóng đá nữ Quốc gia trong kỳ SEA Games vừa qua đồng thời có những chia sẻ về chặng đường chiến đấu để giành được HCV của các cô gái. 

dt-nu-VN-2123-1576550541.jpg

Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam vừa bảo vệ thành công "ngôi hậu" tại SEA Games 30

HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định tập thể đội tuyển sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo VFF, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

 “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam”. HLV Mai Đức Chung khẳng định tại buổi gặp mặt.

trao-thu-o-ng-do-i-tuye-n-SEA-3459-4308-

Toàn cảnh buổi gặp mặt và trao thưởng cho đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia đạt thành tích HCV SEA Games 30

Đáp lại tình cảm của các cá nhân và đơn vị đồng hành, tập thể BHL và đội tuyển cùng với gia đình ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF đã gửi tặng quỹ “Trái tim cho em” số tiền 1 tỷ đồng với hi vọng sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được thực hiện phẫu thuật tim miễn phí, cũng như mở ra thêm các cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh tim mạch.

Từ ngày 3/2/2020 đến 9/2/2020, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tham dự vòng loại cuối của Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc. Tại vòng loại này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B với các đội tuyển: Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Mebipha trao 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đã nữ Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO