OfficeHaus dự kiến khai trương vào quý IV năm 2022

Hoàng Dung| 17/03/2022 09:53

Vừa qua, OfficeHaus đã tiến hành lễ khởi công. Nghi lễ động thổ đã được tổ chức tại Celadon City với sự góp mặt của đại diện đến từ OfficeHaus và các đối tác.

OfficeHaus dự kiến khai trương vào quý IV năm 2022

Buổi lễ đánh dấu sự khởi đầu cho việc xây dựng tòa nhà, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành “không gian làm việc của tương lai”. Lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc Bauhaus và theo đuổi tôn chỉ “thiết kế để phục vụ công năng”, OfficeHaus có vẻ đẹp hiện đại và tối giản là lựa chọn của thế hệ lao động mới đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Với đội ngũ quốc tế giàu kinh nghiệm, OfficeHaus là sự kết hợp giữa chất lượng Đức và thiết kế mang tính ứng dụng,  mang đến một khái niệm mới về tương lai, khi tính bền vững được phối hợp hài hòa với niềm hứng khởi và các tiêu chuẩn quốc tế.

Office-Haus-x-VCT-Groundbreaki-6516-3639

Đạt chứng nhận LEED Gold, đồng thời lấy cảm hứng từ các tòa nhà mang phong cách Bauhaus tối giản và có tính ứng dụng cao, OfficeHaus là giải pháp hiện đại cho những yêu cầu của một thành phố đang phát triển, phù hợp với lực lượng gen Z đang gia tăng. Với diện tích mặt bằng sàn văn phòng có sẵn lớn nhất (hơn 2.500 mét vuông) trên thị trường, dự án mang đến không gian hiện đại, hiệu quả, đầy cảm hứng, thúc đẩy năng suất và tăng hiệu quả, giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OfficeHaus dự kiến khai trương vào quý IV năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO