Ví điện tử mở và thanh toán mạng xã hội từ Payme ra mắt tại Việt Nam

YN| 29/11/2020 07:39

Social Payment được mở đầu tại Việt Nam với PayME, với các giải pháp kết hợp thanh toán mạng xã hội và mô hình ví điện tử mở, giúp người dùng và doanh nghiệp thực hiện lệnh thanh toán từ bất kỳ ứng dụng nào.

Ví điện tử mở và thanh toán mạng xã hội từ Payme ra mắt tại Việt Nam

PayME trình làng hai tính năng PayME Link – gửi tiền thông qua một liên kết & PayME Key – bàn phím hỗ trợ thanh toán nhanh. Hai tính năng này cho phép người gửi & người nhận tiền, ví dụ cá nhân, đơn vị kinh doanh trên mạng xã hội thực hiện các lệnh thanh toán ngay trong bất kỳ một cuộc hội thoại nào, không cần mở ứng dụng thanh toán, không cần biết số tài khoản, số điện thoại. Người mua hàng thêm thuận tiện khi cách thanh toán gần gũi với hành vi dùng mạng xã hội thường ngày; đồng thời với người bán, PayME Link & PayME Key giúp giảm tỉ lệ rớt đơn hàng, dễ dàng tích hợp với các công cụ như chatbot, quản lý vận đơn, hậu mãi để tối ưu vận hành & phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Trọng điểm trong mô hình kinh doanh B2B2C của PayME chính là Ví điện tử mở  hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp đã đạt số lượng người dùng nhất định. Ví điện tử mở  cho phép doanh nghiệp tích hợp, tự quản lý ví điện tử do PayME thiết kế riêng, từ đó khách hàng có thể sử dụng ứng dụng của thương hiệu như một ví tiền di động, bao gồm cả thanh toán các dịch vụ khác, như điện, nước, bán lẻ, bảo hiểm... 

DSC00329-JPG-3300-1606646312.jpg

PayME hướng đến xây dựng PayME Net. Với định vị là nền tảng Ví điện tử mở kết hợp thanh toán mạng xã hội theo mô hình B2B2C, PayME giúp doanh nghiệp vừa và lớn tạo ra trải nghiệm thanh toán vượt trội & cơ hội tăng trưởng kinh doanh. PayME hứa hẹn sẽ là một cái tên mới nhưng đầy tiềm năng cho thị trường Fintech tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ví điện tử mở và thanh toán mạng xã hội từ Payme ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO