Triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục BESS Việt Nam 2023

YN| 06/04/2023 07:03

Do Hội Tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA) tổ chức nhằm giới thiệu các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, cùng các nội dung hội thảo thiết thực đến với cộng đồng.

Triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục BESS Việt Nam 2023

Triển lãm diễn ra vào ngày 21 & 22/04/2023 tại tầng 4, Tầng 5, Tân Sơn Nhất Pavillon (Số 202, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM), với chủ đề chuyển đổi số thúc đẩy giáo dục 4.0 gắn liền Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 “Education 4.0 to Industry 4.0”.

Các hoạt động nổi bật gồm: Khu triển lãm với 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và giải pháp công nghệ giáo dục được ứng dụng vào dạy, học, kiểm tra đánh giá, giải trí, phát triển thể chất, quản lý…; các giải pháp, ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến từ các startup, các doanh nghiệp khoa học công nghệ lĩnh vực giáo dục, đào tạo; Khu EdTech trải nghiệm công nghệ giáo dục thông qua các lớp học thông minh.

Đặc biệt, hội thảo về công nghệ giáo dục, được chủ trì tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, với sự hỗ trợ của HCA,sẽ diễn ra vào 13g00, ngày 21/4, nhằm cập nhật các xu hướng mới trong công nghệ giáo dục đại học; chia sẻ các giải pháp, thành quả điển hình trong việc ứng dụng chuyển đổi số trong tuyển sinh, đào tạo, kiểm tra đánh giá, nghiên cứu khoa học, qua đó nâng cao nhận thức chuyển đổi số cho lãnh đạo, cán bộ quản lý, giảng viên tại các cơ sở đào tạo, giúp nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng đào tạo, cùng các hoạt động giao lưu, kết nối, hợp tác, đầu tư.

-3005-1680775255.jpg

Thông qua BESS Việt Nam 2023, các nhà quản lý giáo dục, các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận các công nghệ giáo dục tiên tiến, trải nghiệm các mô hình lớp học thông minh, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Ngoài ra, các hoạt động xúc tiến hợp tác, đầu tư thương mại giữa các đơn vị trong nước và các đối tác quốc tế tại Triển lãm sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục BESS Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO