Sạc pin di động

HOÀNG HÀ| 14/08/2013 08:31

Công nghệ sản xuất pin gần như không có bước tiến nào so với cuộc đua cấu hình của các mẫu smartphone hoặc laptop. Vì vậy, trong thời gian chờ đợi một phát minh mới, các nhà sản xuất đành chọn phương án dự phòng là các thiết bị sạc pin di động.

Sạc pin di động

Công nghệ sản xuất pin gần như không có bước tiến nào so với cuộc đua cấu hình của các mẫu smartphone hoặc laptop. Vì vậy, trong thời gian chờ đợi một phát minh mới, các nhà sản xuất đành chọn phương án dự phòng là các thiết bị sạc pin di động.

Đọc E-paper

HyperJuice 2

Thiết kế rất giống một chiếc ổ cứng di động thông thường với nhiều màu sắc để lựa chọn. Phần cắm điện của HyperJuice Plug có thể ẩn vào bên trong thân khi không dùng. Có phiên bản dành cho các sản phẩm của Apple với dung lượng 27.000mAh, tương đương 26 tiếng sử dụng cho MacBook hay 71 tiếng cho iPad mini.

HyperJuice 2 thiết kế giống một chiếc ổ cứng di động

Mophie Juice Pack Helium

Thiết kế như một tấm ốp lưng giúp iPhone chống trầy, khá gọn nhẹ và đẹp mắt. Thiết bị sử dụng kết nối hai cổng micro USB để sạc cả iPhone và Juice Pack cùng lúc. Hệ thống đèn LED giúp người sử dụng dễ dàng kiểm tra thời lượng pin và chọn lựa thời điểm sạc thích hợp. Với dung lượng từ 1.500 - 1.700mAh, người dùng sẽ có thêm 6 tiếng nói chuyện, 6 tiếng lướt web 3G, hoặc 30 tiếng chơi nhạc liên tục. Có phiên bản dành cho các dòng máy của Samsung và HTC.

Mophie Juice Pack Helium thiết kế như một tấm ốp lưng

Goal zero Switch 8 solar

Năng lượng Mặt trời thu được từ ba tấm pin năng lượng 15 Watt sẽ được lưu trong pin Li-NMC để người dùng có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, thậm chí ban đêm. Trong điều kiện bình thường, có thể sạc đầy trong khoảng 5 tiếng và dung lượng có thể sạc smartphone hai lần. Rất tiện lợi cho những người du lịch hoặc thường xuyên di chuyển ở những khu vực nông thôn hẻo lánh.

Goal zero Switch 8 solar tiện lợi cho những người du lịch hoặc thường xuyên di chuyển

Powerbag Deluxe Backpack

Ý tưởng thú vị ở đây là thay vì mang theo bộ sạc pin dự phòng trong một chiếc ba lô thì biến luôn chiếc ba lô thành bộ sạc với dung lượng tới 6.000mAh. Chiếc ba lô được thiết kế dành cho dân công nghệ với các ngăn đựng iPad, MacBook, máy ảnh và smartphone. Thiết bị sạc được giấu khéo léo ở bên trong, có thể sạc cùng lúc 4 thiết bị và có đầu nối phù hợp với hầu hết các loại smartphone hiện nay. Bộ nguồn adapter thiết kế chống thấm nước.

Powerbag Deluxe Backpack thiết kế dành cho dân công nghệ

Satechi 10.000mAh Portable Energy Station

Satechi vốn được biết đến là một đối tác lâu năm chuyên phát triển các phụ kiện dành cho sản phẩm của Apple như bộ sạc, loa ngoài... nên tất nhiên cũng có một thiết bị pin dự phòng. Đây là bộ sạc pin nhỏ gọn, thậm chí có thể đút túi áo nhưng có dung lượng pin lên tới 10.000mAh, có thể sử dụng khoảng 3 ngày. Với hai cổng USB nên có thể sạc pin cho hai thiết bị cùng lúc. Đèn LED báo sạc, kèm 6 đầu nối tương thích với các thiết bị Apple, Samsung, HTC...

Satechi 10.000mAh Portable Energy Station là bộ sạc pin nhỏ gọn dành cho sản phẩm của Apple
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sạc pin di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO