Ra mắt giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office Business Process Automation

PV| 10/06/2022 09:20

Công ty CP 1Office vừa ra mắt giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office Business Process Automation (BPA). Sự kiện quy tụ 700 khách mời là CEO, quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp cùng C-level trên toàn lĩnh vực, đồng thời, thu hút sự quan tâm của hơn 800.000 công chúng theo dõi qua livestream.

Ra mắt giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office Business Process Automation

Khảo sát trên 500 doanh nghiệp đang tiến hành chuyển đổi số cho thấy, có 100% nhận thức được tầm quan trọng của quy trình và nhận định rằng 70% công việc phải quy trình hóa là con số tối thiểu để công ty có thể hoạt động mượt mà. Trong khi đó, 50% trong số họ cho biết gặp khó khăn về quy trình và có tới 70% doanh nghiệp thuê ISO xong thất bại trong vòng 6 tháng.

Thấu hiểu nỗi đau đó, 1Office đã giới thiệu bộ quản lý quy trình theo chuẩn BPM (Business Process Management) với 5 bước: thiết kế, mô hình hóa, thực thi, giám sát và tối ưu hóa. Đây là bộ quy trình kinh điển đang được áp dụng hầu khắp trên toàn thế giới và cũng là hệ thống mà 1Office lâu nay cung cấp cho 4500+ khách hàng và 400.000 người dùng, mang lại sự hiệu suất cao cho công việc, minh bạch trong khâu đánh giá và xây dựng sự đa nhiệm giữa các phòng ban.

off-6265-1654852507.jpg

CEO 1Office Lê Việt Thắng

1Office còn phát triển bộ công cụ này lên một tầm cao mới, đó là BPA - Business Process Automation. Chỉ khác duy nhất một chữ A (Automation) nhưng đó bao trọn bao tâm huyết của toàn bộ đội ngũ nhân viên 1Office. Tất cả quy trình từ quản lý công việc, hành chính, kế toán đến nhân sự đều được tự động hóa, giảm thiểu toàn bộ thao tác và thời gian thừa.

Tại sự kiện, CEO 1Office Lê Việt Thắng đã mô hình hóa mẫu các bước tự động trong quy trình tạo lập hợp đồng, báo giá và xuất kho. Tất cả khách mời đã có một màn mãn nhãn khi nhận thấy sự rút ngắn rõ rệt về mặt thời gian vận hành, khi 3 bước tạo lập hợp đồng, báo giá, xuất kho vốn cần 6 tiếng để hoàn thành thì nay, chỉ cần 3 phút cho tất cả các bước. Dự kiến, giải pháp 1Office BPA sẽ tích hợp phiên bản Cloud vào tháng 6 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office Business Process Automation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO