Moto X: Sự trở lại của Motorola

HOÀNG HÀ| 07/08/2013 01:13

Ngày 1/8, bộ phận Motorola Mobility của Google công bố Moto X - điện thoại đầu tiên của họ được sản xuất tại Mỹ.

Moto X: Sự trở lại của Motorola

Ngày 1/8, bộ phận Motorola Mobility của Google công bố Moto X - điện thoại đầu tiên của họ được sản xuất tại Mỹ.

>> Google sẽ chi nửa tỷ USD 'lăng xê' Moto X
>> Motorola: Quay về giá trị Mỹ

Moto X đánh dấu sự trở lại của Motorola sau khi hãng điện thoại lừng danh này sáp nhập vào Google với cái giá 12,5 tỷ USD. Google quảng cáo hoa mỹ rằng Moto X là "smartphone đầu tiên mà bạn có thể tự thiết kế, bởi đã đến lúc bạn giành lấy sự tự do để thiết kế những thứ trong cuộc đời mình theo cách độc đáo nhất".

Thiết kế bên ngoài, Moto X tùy biến với lựa chọn 18 màu cho vỏ máy. Ở cấu hình bên trong, Google định giá đây là dòng smartphone cao cấp với bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, GPU tích hợp lõi tứ Adreno 320, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB (65 GB lưu trữ miễn phí tại Google Drive), hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Camera sau có độ phân giải lên tới 10 MP, dụng công nghệ ClearPixel, camera trước 2 MP phục vụ các cuộc thoại video, máy ảnh được kích hoạt bằng cách lắc tay. "Tôi không nghĩ smartphone ngày nay đã đủ thông minh.

Mặc dù cấu hình chúng ngày càng mạnh lên, chúng vẫn chưa làm tốt những nhiệm vụ mang tính cơ bản hằng ngày. Do đó, Motorola đang tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hơn, dễ sử dụng hơn và đặc biệt là hữu ích hơn các đối thủ khác", Rick Osterloh - Phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm của Motorola cho biết.

Mặc dù cấu hình không nổi trội so với các sản phẩm đối thủ như iPhone 5, Samsung Galaxy S4 nhưng Moto X có tính năng rất đặc trưng của Google là ứng dụng Google Now, lập tức kích hoạt bằng giọng nói không cần chạm vào điện thoại.

Do sản xuất trực tiếp tại Mỹ nên ngay sau khi người dùng đặt hàng, máy sẽ được chuyển đến tận nơi chỉ sau 4 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Moto X: Sự trở lại của Motorola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO