Khai mạc Diễn đàn Công nghiệp Điện tử Việt Nam 2021

PV| 17/11/2021 02:58

Với chủ đề “Tiêu điểm điện tử 4.0”, Diễn đàn Công nghiệp Điện tử Việt Nam do Công ty Reed Tradex phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam tổ chức vừa khai mạc nhằm giúp kết nối các nhà công nghiệp, sản xuất linh kiện điện tử trong nước với nhiều đối tác trên thế giới để giao lưu, chia sẻ và chuyển giao công nghệ, giúp tăng cường năng lực sản xuất và phát triển thị trường.

Khai mạc Diễn đàn Công nghiệp Điện tử Việt Nam 2021

Diễn đàn điện tử Việt Nam là sự kiện thường niên, trực thuộc chuỗi triển lãm điện tử quốc tế NEPCON uy tín được tổ chức tại nhiều quốc gia. NEPCON Việt Nam cũng là Triển lãm duy nhất tại Việt Nam dành cho SMT, Công nghệ thử nghiệm, Thiết bị và Công nghiệp hỗ trợ trong ngành điện tử. 

Sanh-trien-lam-NEPCON-truc-tuy-3011-6376

Sảnh triển lãm

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đồng hành và tham gia của Dự án USAID LinkSME từ Hoa Kỳ nhằm tìm kiếm, hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Viêt Nam nhanh chóng phát triển tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Năm 2021, dưới tác động của đại dịch Covid-19, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với hình thức kết nối thông qua nền tảng trực tuyến với quy mô gần 100 gian hàng, đến từ hơn 10 quốc gia từ ngày 17-19/11/2021 với các hoạt động giao thương thiết thực như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đặc biệt là chương trình hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí: tọa đàm sáng kiến doanh nghiệp. 

Khai-mac-NEPCON-jfif-7163-1637169477.jpg

Khai mạc triển lãm

Chương trình trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp do Công ty Reed Tradex khởi xướng từ năm 2020 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vực dậy trong và sau đại dịch Covid-19. 

Triển lãm có sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng hơn 100 thương hiệu công nghệ & máy móc, thiết bị điện tử tại các khu gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Đức, Nga, Ấn Độ, …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Diễn đàn Công nghiệp Điện tử Việt Nam 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO