Kaspersky ra mắt danh mục sản phẩm bảo vệ cuộc sống số của người dùng

YN| 30/04/2023 03:33

Kaspersky công bố ra mắt danh mục giải pháp mới tại Việt Nam dành cho người dùng cuối, gồm các gói dịch vụ: Kaspersky Standard, Kaspersky Plus và Kaspersky Premium. Phạm vi cập nhật của các gói hiện không phụ thuộc vào nền tảng và đều cung cấp khả năng bảo vệ cho các loại thiết bị khác nhau trên Windows, Mac, iOS và Android.

Kaspersky ra mắt danh mục sản phẩm bảo vệ cuộc sống số của người dùng

Gói dịch vụ Kaspersky Standard gồm bảo vệ theo thời gian thực chống lại các mối đe dọa mới nhất hay Duyệt web an toàn, Chống lừa đảo để ngăn các trang web, tệp tải xuống và tiện ích mở rộng nguy hiểm. Gói Standard cũng cung cấp công cụ diệt virus Pre-Kaspersky, giúp tìm và loại bỏ virus có thể xâm nhập vào PC của người dùng trước khi họ cài đặt Kaspersky. Gói dịch vụ này cũng bao gồm tính năng Tường lửa và Giám sát mạng hiển thị ứng dụng nào đang được kết nối với internet.

Kaspersky Plus : Người dùng được sử dụng Trình kiểm tra rò rỉ dữ liệu giúp giám sát internet và dark web, được cảnh báo nếu dữ liệu cá nhân bị xâm phạm và nhận được các đề xuất về những việc cần làm tiếp theo. Trình quản lý mật khẩu giúp tăng cường khả năng bảo vệ bằng cách kiểm tra trạng thái an toàn và tính nhạy cảm của mật khẩu đối với nguy cơ bị rò rỉ. Với gói Kaspersky Plus, người dùng cũng có thể xem thiết bị nào được kết nối với mạng gia đình, một tính năng đặc biệt hữu ích cho chủ sở hữu công nghệ nhà thông minh.

-2765-1682872391.jpg

Gói Kaspersky Premium, không chỉ bao gồm tất cả các tính năng của 2 gói Standard và Plus, mà còn bảo vệ danh tính số và hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, với quyền truy cập ưu tiên vào các cuộc gọi điện thoại hoặc dịch vụ trò chuyện, trợ giúp cài đặt từ xa và kiểm tra tình trạng PC cá nhân. Để cung cấp khả năng bảo vệ danh tính toàn diện, người dùng có quyền truy cập vào Ví bảo vệ danh tính, nơi lưu trữ các bản sao dữ liệu nhạy cảm chẳng hạn như hộ chiếu hoặc bằng lái xe ở định dạng được mã hóa để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính và cho phép người dùng truy cập an toàn vào dữ liệu trên tất cả các thiết bị cá nhân. Ngoài ra, tất cả khách hàng của Kaspersky Premium sẽ nhận được ưu đãi miễn phí trong vòng một năm và nhiều giá trị khi đăng ký Kaspersky Safe Kids.

Trong tương lai, Kaspersky đang có kế hoạch phát triển hơn nữa hệ sinh thái của mình và mở rộng danh sách quan hệ đối tác và tích hợp, từ đó cung cấp nhiều giá trị và dịch vụ hơn cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kaspersky ra mắt danh mục sản phẩm bảo vệ cuộc sống số của người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO