Hưng Trí chuyển đổi số hướng đến cạnh tranh trên trường quốc tế

TM| 28/03/2021 07:47

Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí  -  doanh nghiệp kinh doanhh trong lĩnh vực điện lạnh cùng hai đối tác chiến lược là SAP Việt Nam và ATS vừa công bố triển khai và vận hành thành công dự án SAP Business ByDesign ERP.

Hưng Trí chuyển đổi số hướng đến cạnh tranh trên trường quốc tế

Ông Nguyễn Bá Trí- Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí nhận định: “Chuỗi cung ứng lạnh đã bùng nổ từ khoảng 12 năm trước. Giai đoạn 2008 - 2012, ngành công nghiệp này đã tăng trưởng gấp bốn lần nhờ sự phát triển của các ngành thực phẩm chăn nuôi, bán lẻ, và dược phẩm.Từ 2016 đến 2021, ngành điện lạnh được dự báo sẽ tăng trưởng 10.4%.

Chính vì sự phát triển này, Hưng Trí đã mạnh dạn đầu tư cho công nghệ thông tin, quản trị doanh nghiệp theo hướng số hóa để tạo sự thuận lợi cho khách hàng, giúp doanh nghiệp có đủ cơ sở thông tin, độ tin cậy trong mọi quyết định đầu tư, mở rộng, phát triển sản phẩm, dịch vụ lẫn quản trị . Với Hưng Trí, đổi mới công nghệ và quản trị số còn là trọng tâm chiến lược cạnh tranh của Hưng Trí trên trường quốc tế".

Việc triển khai thành công dự án Business ByDesign của SAP đã giúp công ty CP Hưng Trí hoàn thiện quy trình chuyển đổi số diễn ra trong thời gian 10 tháng. Trong đó, ATS là đối tác triển khai giải pháp SAP Việt Nam, có 17 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn. 

4-Cac-doanh-nghiep-chia-se-nie-3398-9371

Ông Trí cho biết thêm: “Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng số, sử dụng công nghệ đám mây vì đây là công nghệ cho tương lai. Áp dụng ERP giúp các khách hàng doanh nghiệp có thể tiếp cận được thông tin chính xác bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu để điều phối hoạt động tại các phòng ban và công ty thành viên. Hệ thống này cũng cung cấp dữ liệu thời gian thật, tối ưu hóa quá trình ra quyết định trong mọi bối cảnh kinh doanh”

SAP Business ByDesign là một bộ giải pháp ERP thế hệ thứ 4 được phát triển trên nền tảng đám mây, ứng dụng này quản lý tích hợp toàn bộ nghiệp vụ và được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hưng Trí chuyển đổi số hướng đến cạnh tranh trên trường quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO