DxSpace phát triển blockchain và mạng lưới đại diện thương hiệu

Minh Quân| 27/06/2021 00:40

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, trọng tâm phát triển công nghệ và xây dựng không gian số đặt con người làm trung tâm. Nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu trên, Liên minh Chuyển đổi số DTS vừa ra mắt nền tảng DxSpace - không gian công nghệ số đặt con người làm trung tâm với các giải pháp cung cấp kiến thức số, văn hóa số và kỹ năng số.

DxSpace phát triển blockchain và mạng lưới đại diện thương hiệu

DxSpace định hướng chiến lược phát triển, lộ trình xây dựng và cách tiếp cận rõ ràng với 6 công nghệ trọng tâm gồm di động và định vị (Mobile and Geolocation), sinh trắc học (Biometrics), trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn (AI and Big Data), công nghệ truyền thông xã hội cân bằng phần xã hội và phần truyền thông (Balance Social Media), nơi làm việc thông minh (Smart workplaces), chuỗi khối và Internet vạn vật (Blockchain and IoT).

Theo đó, chuỗi các hoạt động chính phát triển blockchain của dự án DxSpace bao gồm: xây dựng cộng đồng công dân số với mục tiêu cung cấp thông tin và thức về kỹ năng số, văn hóa số để phát triển nghề nghiệp và thu nhập, lan tỏa những câu chuyện thành công có thật từ việc phát triển kỹ năng số và khuyến khích cộng đồng chủ động tham gia vào quá trình phát triển xã hội số.

Dự án đặt mục tiêu tìm kiếm, kết nối giới trẻ đam mê công nghệ nhằm huy động các công dân số tiên phong từ DxSpace. Qua đó, các thành viên có cơ hội học tập để phát triển kỹ năng số trên nền tảng DxSpace Academy, thực hành các kỹ năng số, tham gia trao đổi nhóm, kết nối với các chuyên gia hàng đầu và chia sẻ cho cộng đồng kiến thức, kinh nghiệm thông qua các kênh truyền thông cộng đồng của DxSapce.

Song song đó, dự án cũng xây dựng và mở rộng quy mô mạng lưới đại sứ phát triển cộng đồng DxSpace Ambassador-kết nối cộng đồng công dân số tiên phong chuyển đổi số, từ đó nắm bắt cơ hội thời đại 4.0 và phát triển hệ sinh thái ứng dụng công nghệ chất lượng cao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DxSpace phát triển blockchain và mạng lưới đại diện thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO