VN xếp 9/10 quốc gia hàng đầu sử dụng trình duyệt Opera Mini

P. QUYÊN| 31/05/2010 08:19

Đây là kết quả thống kê của Opera về lượng người dùng trình duyệt này bằng điện thoại di động trên cả thế giới.

VN xếp 9/10 quốc gia hàng đầu sử dụng trình duyệt Opera Mini

Đây là kết quả thống kê của Opera về lượng người dùng trình duyệt này bằng điện thoại di động trên cả thế giới. Ngoài Việt Nam, các nước có tên trong danh sách này bao gồm Nga, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Ukraine, Mỹ, Nam Phi, Nigeria và Anh.

Trình duyệt Opera Mini đã có khoảng 59 triệu người sử dụng, tăng 6,6% so với một tháng trước đó và tăng hơn 152% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Opera, trong tháng tư, trình duyệt Opera Mini đã có khoảng 59 triệu người sử dụng, tăng 6,6% so với một tháng trước đó và tăng hơn 152% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng người dùng Opera Mini này đã truy cập hơn 26,3 tỷ trang web, truyền đi trên 398 triệu MB dữ liệu nén, tương đương với trên 3,7 tỷ MB dữ liệu thông thường.

Số lượng người dùng trình duyệt Opera Mini cao chứng tỏ sức tiêu thụ điện thoại thông minh như Apple, BlackBerry… Theo số liệu do công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics công bố, đã có hơn 54 triệu chiếc smartphone đã được bán trong quý I.2010, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Riêng tại Việt Nam, mức độ tiêu thụ điện thoại thông minh ngày càng lớn. Theo nghiên cứu của hãng GFK, doanh số smartphone tại Việt Nam năm 2009 liên tục tăng trưởng và đạt 142%, chiếm 13,4% thị phần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VN xếp 9/10 quốc gia hàng đầu sử dụng trình duyệt Opera Mini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO